245 thanh niên hăng hái lên đường phục vụ có thời hạn trong CAND, đợt 1 năm 2012

15:40 13/02/2012

Sáng 11-2, CATP Hải Phòng đã tổ chức trọng thể lễ giao nhận công dân nhập ngũ, phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND, đợt I năm 2012.

Các đồng chí lãnh đạo CATP bắt tay động viên tân binh
Các đồng chí lãnh đạo CATP bắt tay động viên tân binh

Đến dự buổi lễ, động viên các tân binh có đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP; đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP; đại tá Nguyễn Văn My, Phó chỉ huy trưởng BCH quân sự thành phố; đại tá Đào Ngọc Minh, Phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC thành phố; Chủ nhiệm CLB sỹ quan CAND hưu trí thành phố cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị nhận quân, 245 tân binh nhập ngũ đợt này cùng gia đình và dân dân.

Thực hiện nghiêm Luật CAND, Nghị định số 12/2007/NĐ-CP của Chính phủ, Quyết định số 1921/QĐ-UB ngày 24-11-2011 của Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, Giám đốc CATP đã ban hành Quyết định số 57/QĐ-PX13 tuyển chọn được 245 công dân ưu tú, đủ điều kiện để nhập ngũ, phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND, đợt I năm 2012. Triển khai quyết định của Giám đốc CATP, công an các đơn vị địa phương đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, phối hợp chặt chẽ với cơ quan quân sự, các ban ngành, đoàn thể tổ chức công bố rộng rãi quy định tiêu chuẩn, thủ tục nhập ngũ, tuyển chọn được 245 công dân hội đủ các yêu cầu theo đúng quy định của pháp luật để nhập ngũ, phục vụ có thời hạn trong CAND. Trong số 245 thanh niên trúng tuyển nhập ngũ đợt này, có 125 đồng chí được điều động về các đơn vị CATP; 75 đồng chí về Sở Cảnh sát PCCC thành phố, 25 đồng chí về Tổng cục 8 và 20 đồng chí về C65 - Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Văn Sóng ghi nhận, biểu dương nỗ lực cố gắng của công an các đơn vị, địa phương, ban ngành, cơ quan chức năng thành phố trong công tác tuyển quân; chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân binh không ngừng phấn đấu, trau dồi bản lĩnh chính trị, trình độ nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc chương trình huấn luyện, yên tâm phấn khởi công tác, chiến đấu, tiếp nối truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, xứng đáng với sự kỳ vọng, niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, của gia đình, người thân các tân binh.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo CATP, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố, Sở Cảnh sát PCCC thành phố và gia đình đã tặng hoa chúc mừng, động viên và tiễn chân các tân binh hăng hái lên đường về đơn vị huấn luyện.


THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông