64 hộ dân nhận đất TĐC dự án Khu đô thị Xi măng đợt 3

15:49 13/07/2016

 

Người dân háo hức làm thủ tục nhận đất TĐC thực địa
Người dân háo hức làm thủ tục nhận đất TĐC thực địa

Chiều 12-7, tại mặt bằng khu tái định cư (TĐC) phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng tổ chức giao đất TĐC dự án Khu đô thị Xi măng đợt 3 cho các hộ dân đã nhận tiền và cam kết bàn giao mặt bằng.

Đợt này, quận Hồng Bàng có 64 hộ được giao đất ở mới, nâng tổng số hộ nhận đất tại thực địa của dự án lên 144 hộ. Đây là những hộ ở đường Cầu Bính và đường Hà Nội, bốc được lô TĐC ở vị trí số 15, 16, 17 và 21, với diện tích TĐC 50m2.

Ngay sau khi các hộ nhận đất TĐC, quận sẽ tạo điều kiện cấp giấy phép xây dựng để các hộ có thể tiến hành xây dựng nhà ở; các thủ tục nhận sổ đỏ, hoàn thiện việc đóng góp các khoản phí, người dân có thể thực hiện sau.

Cũng trong sáng cùng ngày, sau khi tiếp tục tuyên truyền, vận động các hộ dân thuộc khu bãi rác tự nguyện phối hợp với chính quyền địa phương bàn giao mặt bằng để đẩy nhanh tiến độ dự án, quận Hồng Bàng đã áp dụng biện pháp cắt điện, nước đối với 12/23 hộ dân có quyết định cưỡng chế thu hồi đất tại khu vực này do các hộ cố tình không hợp tác với chính quyền địa phương.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông