9 phường ở Hồng Bàng không có tội phạm về ma túy

19:32 07/03/2009

Sáng 5-3, quận Hồng Bàng tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựngphong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2008 và phát động thi đua năm 2009.

Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc
Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Năm 2008, Quận uỷ-HĐND-UBND quận Hồng Bàng và cấp uỷ, chính quyền các phường thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong đó chú trọng tới các biện pháp: Tăng cường trách nhiệm của cán bộ chủ chốt trong công tác quản lý địa bàn về ANTT, duy trì và phát triển mô hình "Khu dân cư, tổ dân phố 5 không",  xây dựng lực lượng nòng cốt, chiến lược của phong trào, xây dựng phường không có ma tuý...

Lực lượng CA đã phát huy vai trò nòng cốt, tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền xây dựng những mô hình phù hợp để giải quyết những vấn đề mấu chốt, bức xúc, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ ANTQ và nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Tổng kết năm 2008, 11/11 phường của quận Hồng Bàng đều an toàn, 9 phường được công nhận là phường không có tội phạm về ma tuý. Tại hội nghị, phường Phạm Hồng Thái vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Công an, nhiều tập thể và cá nhân được UBNDTP, Giám đốc CATP và UBND quận khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng phong trào.

Hội nghị đã phát động thi đua xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2009 và đề ra 5 nhiệm vụ công tác trọng tâm như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, củng cố, xây dựng các mô hình phòng chống tội phạm phù hợp với từng địa bàn và khu dân cư, đánh giá, phân loại các mô hình tự quản và liên kết về ANTT, kiện toàn đội ngũ cán bộ nòng cốt trong công tác đảm bảo ANTT, đặc biệt ở các khu dân cư còn yếu...

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông