Ban chỉ đạo hè quận Lê Chân: Tặng giấy khen 29 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hè năm 2019

20:48 22/08/2019

Sáng 21-8, Ban chỉ đạo Hè quận Lê Chân tổ chức chương trình Tổng kết hoạt động Hè năm 2019.

Hoạt động hè năm 2019 được triển khai với chủ đề “Vui hè an toàn, học ngàn điều hay” nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi cho thiếu nhi trong dịp hè. Bám sát sự chỉ đạo của Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố, Ban Chỉ đạo hè quận, Ban Thường vụ quận đoàn đã chỉ đạo 100% các phường tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho thanh, thiếu nhi trên địa bàn dân cư.

Các hoạt động được triển khai ngay sau khi tiếp nhận đoàn viên, thanh thiếu nhi là học sinh, sinh viên sinh hoạt 2 chiều về sinh hoạt hè tại địa bàn dân cư.

Phó chủ tịch thường trực UBND quận Lê Chân Trần Thị Hương Duyên  tặng giấy khen các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Ban chỉ đạo hè quận đã chủ động bám sát kế hoạch và sự chỉ đạo của Thành đoàn, thành lập Ban chỉ đạo hoạt động hè, tổ chức các hoạt động hè, sinh hoạt Đội tại địa bàn dân cư.

Các buổi sinh hoạt hè và sinh hoạt đoàn diễn ra sôi nổi với nhiều loại hình sáng tạo, hấp dẫn hướng các em vào sinh hoạt tập thể, làm việc thiện, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn thu hút đông đảo các em đội viên thiếu niên nhi đồng tham gia.

Một tiết mục được biểu diễn tại hội nghị

Phong trào thanh niên tình nguyện, công tác phổ cập giáo dục, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao thu được nhiều thành tích cao; việc tu sửa, nâng cấp các trường học và các điểm sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi đã được Ban chỉ đạo hè quận, phường quan tâm chỉ đạo.

Ghi nhận những kết quả, thành tích nêu trên, Chủ tịch UBND quận Lê Chân đã tặng giấy khen cho 29 tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hè năm 2019.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông