Bạn đọc cảm phục, tiếc thương trước gương hy sinh của đồng chí Long

20:13 04/01/2012

Trước tấm gương hy sinh anh dũng của đồng chí Đỗ Đăng Long, chiến sỹ cơ động thuộc Phòng PC65 - CATP, nhiều bạn đọc báo ANHP điện tử đã gửi phản hồi về toà soạn, bày tò lòng cảm phục, tiếc thương...

Lễ tang đồng chí Đỗ Đăng Long
Lễ tang đồng chí Đỗ Đăng Long



Bạn đọc, Vũ Văn Hoạch (vuvanhoach@...) gửi phản hồi về toà soạn với tiêu đề "Cảm phục trung sỹ Long", có đoạn: "Trung sỹ Long tuổi quân còn ít, tuổi đời còn quá trẻ mà đã biết anh dũng hy sinh cho sự bình yên cùa thành phố chúng ta. Một sự hy sinh cao cả mà không chỉ các đồng chí cán bộ chiến sỹ trong ngành công an phải học tập mà mọi người dân thành phố cảng cũng phải khâm phục. Xin nghiêng mình trước vong linh anh".

Bạn đọc Ungiris91 (tungiris91@...) bày tỏ tình cảm: "Vừa đọc tôi vừa ứa nước mắt thương tiếc anh Long. Mong anh bình yên nơi chín suối...".

Thầy giáo Đỗ Văn Tịnh (thcs-anlu@...) viết: "Thật cảm động trước tấm gương anh dũng của chiến sĩ CAND Đỗ Đăng Long đã quên mình vì sự bình yên của cuộc sống. Tự hào cho quê hương Kênh Giang đã sinh ra người con ưu tú. Tấm gương hy sinh của chiến sĩ Long là tấm gương cho các thế hệ trẻ. Nhà trường sẽ phát động học tập tấm gương dũng cảm của anh tới toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh".

Xa quê, bạn đọc Đoàn Tá Vĩnh (doanvinhfpt@...) viết: "Cháu đi học xa nên không ở thành phố tận mắt chứng kiến, nhưng cháu vẫn thường xuyên đọc những bài viết ca ngợi tấm gương quên mình để bảo vệ sự bình yên cho nhân dân của các chiến sĩ công an Hải Phòng. Cháu tin với sự cố gắng ngày đêm không biết mệt mỏi của các chiến sĩ Công an Hải Phòng, thành phố ta sẽ đi đầu cả nước về việc đảm bảo an ninh trật tự".

Căm phẫn trước hành vi tội ác của hai đối tượng ra tay sát hại đồng chí Long, bạn đọc Nguyễn Lê Minh (leminh@...) viết: "Cần phải đưa ra một bản án thật xứng đáng đối với hai tên hung thủ, đảm bảo công bằng cho trung sỹ Đỗ Đăng Long...".


ANHP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông