Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (NTP) vừa tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Trao đổi với phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng sau Đại hội, Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong Đặng Quốc Dũng khẳng định: Vượt qua thử thách 2 năm qua do đại dịch COVID -19, đặc biệt là kết quả SXKD khá ấn tượng của năm 2021, NTP đã tạo dựng được lợi thế vững chắc để tiếp tục bứt phá mạnh mẽ, giữ được nhịp độ tăng trưởng, xứng đáng là doanh nghiệp nhựa hàng đầu của cả nước.
Trong điều kiện kinh tế hội nhập, cạnh tranh ngày càng gay gắt, công tác phát triển thị trường được Công ty Bia Sài Gòn đặc biệt quan tâm. Trong các năm qua, ngoài việc triển khai hiệu quả chương trình có mục đích tiếp cận người uống bia, bộ phận thị trường của công ty thường xuyên nắm bắt được những diễn biến, biến động trên thị trường của từng địa phương và khu vực, tham mưu tốt cho Tổng công ty trong việc xây dựng và xác định chiến lược kinh doanh trong từng thời điểm cụ thể.
Trên thực tế, những doanh nghiệp kinh doanh gas là ăn chân chính lâu nay vẫn phải đối mặt với tình trạng bị làm nhái, làm giả vỏ bình gas. Theo phản ánh của các hãng gas, việc chiếm dụng vỏ bình gas diễn ra khá phổ biến.
Tiếp nối đà tăng trưởng nhanh, mạnh của giai đoạn 2015 - 2017, năm 2018 VietinBank Lê Chân xác định phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) vừa và nhỏ (KHDN VVN) là phân khúc trọng tâm. VietinBank Lê Chân quyết tâm triển khai kinh doanh tăng trưởng mạnh về quy mô và sâu về hiệu quả.
Từ đầu năm đến nay, tình hình cung cầu thị trường diễn ra sôi động do nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân tăng cao vào dịp Tết Nguyên đán, mùa lễ hội đầu năm và mùa du lịch hè với hàng triệu du khách đến với Hải Phòng. Tuy nhiên với sự vào cuộc quyết liệt của Chi cục Quản lý Thị trường (QLTT) thành phố trong triển khai thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, đặc biệt là công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, hàng hóa không đảm bảo VSATTP đã góp phần ổn định thị trường, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, chống thất thu ngân sách và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…
Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại, Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
Công ty TNHH Vico là một trong những doanh nghiệp hàng đầu sản xuất và phân phối bột giặt ở Việt Nam hiện nay, với các dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng như: Bột giặt Vì Dân; bột giặt Vì Dân Fresh; bột giặt Vì Dân Robot 5 sao; bột giặt V.F siêu sạch; bột giặt Vico Automatic – dành cho máy giặt…
Trong những năm gần đây, nền kinh tế nước ta tăng trưởng ổn định đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp làm ăn, kinh doanh. Không ít doanh nghiệp đã mất rất nhiều thời gian và chi phí để xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Tuy nhiên, nỗ lực này lại đang đối mặt với vấn nạn “hàng giả-hàng nhái”, là một trong những vấn đề nhức nhối hiện nay của toàn xã hội. Chính vì lẽ đó, Chính phủ đã thành lập Ban Chỉ đạo Quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (gọi tắt là Ban chỉ đạo 389 quốc gia) để chống lại vấn nạn này. Mỗi năm, trên cả nước đã phát hiện và xử lý hàng nghìn vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia, vấn nạn này không vì thế thuyên giảm.
Chất lượng hàng hóa, dịch vụ đang là lĩnh vực hết sức nóng bỏng, được toàn xã hội đặc biệt quan tâm. Tháng 5-2018, Báo An ninh Hải Phòng công bố mở chuyên mục “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, nhận được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng thành phố và bạn đọc. Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND TP, Trưởng Ban chỉ đạo 389 thành phố Hải Phòng đã có bài viết về công tác chỉ đạo, điều hành của UBND TP trong trận chiến đẩy lùi vấn nạn hàng giả. Báo An ninh Hải Phòng xin trân trọng giới thiệu bài viết tới độc giả (đầu đề bài viết do Báo An ninh Hải Phòng đặt).
Lời tòa soạn: Hàng giả đang là một trong những vấn nạn của xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động sản xuất - kinh doanh, ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng, tước đoạt đi sinh mạng, sức khỏe con người, gây biết bao nguy hại trên nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội.
Chiều 24-5, Công an thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị công bố chuyên mục “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” trên Báo An ninh Hải Phòng và báo điện tử An ninh Hải Phòng. Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả tuyên truyền đấu tranh, ngăn chặn hành vi sản xuất, lưu thông hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Vụ việc du khách người Úc cùng bạn bè vừa được "trải nghiệm" một chuyến du lịch trên một con tàu được quảng cáo là sang trọng bậc nhất vịnh Hạ Long khiến họ... khiếp vía, đã làm dư luận dậy sóng trong nhiều ngày qua. Nhằm xóa ngay hình ảnh xấu từ lối làm ăn gian dối, chụp giựt, các địa phương đã có những động thái quyết liệt, kịp thời xử lý nghiêm khắc những cơ sở kinh doanh vi phạm, nỗ lực vì một hình ảnh du lịch Việt Nam đẹp hơn, thân thiện hơn với du khách trong và ngoài nước...
CATP xuất quân tham gia vòng chung kết Hội thi Điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND khu vực phía Bắc
17 câu lạc bộ Lân Sư Rồng tranh tài tại Giải vô địch quốc gia năm 2022 tổ chức ở Hải Phòng
Người dân Hải Phòng tới sân Lạch Tray mở hội ăn mừng chức vô địch SEA Games 31 của U23 Việt Nam
Công trình trăm tuổi trở thành địa điểm check-in mới của giới trẻ Hải Phòng
Người dân thành phố Cảng đổ ra đường mừng chiến thắng của U23 Việt Nam
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (quận Hồng Bàng): Tổ chức Chuyên đề Đội cấp thành phố