Tàng trữ “thần chết”

21:58 01/08/2017

Thắng và Thìn đang đưa thuốc nổ và kíp nổ vào vị trí để chuẩn bị nhồi thuốc vào các lỗ mìn đã khoan thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngày 31-7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đỗ Mạnh Thắng (43 tuổi) và Hà Mộng Thìn (29 tuổi, cùng ở khu 10B, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ.

Đỗ Mạnh Thắng và Hà Mộng Thìn cùng tang vật thuốc nổ
Đỗ Mạnh Thắng và Hà Mộng Thìn cùng tang vật thuốc nổ

Trước đó, vào chiều 25-7, tại khu vực thi công tuyến đường dẫn cầu vượt cao tốc Hạ Long - Vân Đồn (thuộc khu 12, phường Việt Hưng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), lực lượng công an thuộc Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế và Chức vụ đã bắt quả tang Đỗ Mạnh Thắng và Hà Mộng Thìn đang tàng trữ 66kg thuốc nổ loại ALFO, 96 kíp nổ, một cuộn dây dẫn và một máy kích nổ.

Tại cơ quan công an, Thắng đã khai nhận được một đối tượng tên là Quý (ở phường Hà Khẩu, TP Hạ Long) thuê thực hiện việc khoan nổ mìn. Khi Thắng và Thìn đang đưa thuốc nổ và kíp nổ vào vị trí để chuẩn bị nhồi thuốc vào các lỗ mìn đã khoan thì bị lực lượng công an bắt giữ. Thắng khai số thuốc nổ và kíp nổ kể trên mua của một người không quen biết.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông