Bé gái 8 tuổi ở Pháp bị bố mẹ sát hại

19:12 15/09/2009

Cảnh sát Pháp đã bắt giam một cặp vợ chồng vì hành vi giết con gái và nhét thi thể con vào bê tông.
Cảnh sát Pháp đã bắt giam một cặp vợ chồng vì hành vi giết con gái và nhét thi thể con vào bê tông.

Ngôi nhà gia đình bé Marina Sabatier sinh sống
Ngôi nhà gia đình bé Marina Sabatier sinh sống

Thi thể của bé gái Marina Sabatier, 8 tuổi, được tìm thấy vào hôm thứ sáu tuần trước tại nơi làm việc của bố em ởthành phố Le Mans, tây bắc nước Pháp. Trước đó, vào hôm thứ tư, bố mẹ Marina Sabatier báo với cảnh sát rằng cô bé đã bị bắt cóc trên xe ô tô khi bố đi vào mua đồ ăn nhanh. Nhưng sau khi tìm thấy xác Marina, bố mẹcủa bé lạikhai với cảnh sát rằng Marinachết vì nguyên nhân tự nhiên.

Theo lời khai ban đầu của Eric Sabatier, 37 tuổi, và vợ là Virginie Darras, 30 tuổi, họ phát hiện thấy con gái chết dưới tầng hầm từ đầu tháng 8 và do quá khiếp hãi nên họ giấu xác bé trong tủ đông. Sau đó Eric đặt thi thể Marina trong một container ở nơi làm và bọc xi măng bên ngoài. Hai vợ chồng sáng chế ra câu chuyện bắt cóc để đối phó với các thầy cô ở trường học vì học kỳ mới sắp bắt đầu.



Bé gái xấu số Marina Sabatier


Tuy nhiên, các công tố tin rằng Marinađã chết vì bị đánh đập vào tháng trước và thi thể của em được giữ trong tủ lạnh trước khi bị nhúng vào bê tông. Trước các bằng chứng không thể chối cãi, Eric và Virginie đã thú nhận hành vi giết con gái vì cho rằng cô bé “tham lam, háu ăn”. Cả hai cho rằng Marinaluôn miệng đòi ăn và tranh cả đồ ăn của các anh chị em khác.

Các công tố viên Pháp đã buộc tội giết người, đánh đập trẻ nhỏ và làm lãng phí thời gian của cảnh sát đối với Eric và Virginie. Nếu bị kết tội, họ có thể phải ngồi tù suốt phần đời còn lại. Ngoài Marina, họ còn 4 đứa con khác. Hiện cả 4 đứa trẻ đã được chuyển cho các trung tâm xã hội chăm sóc.


A.V (theo BBC)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông