Bế mạc và trao Giải thi đấu bộ môn Karate trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao Hải Phòng lần thứ 9 năm 2021

22:07 18/12/2021

Chiều 18-12, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức trao giải Karate trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao Hải Phòng lần thứ 9 năm 2021. Tham dự Lễ trao giải có đồng chí Phạm Thị Tô Trang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban tổ chức giải.
Đồng chí Phạm Thị Tô Trang- Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giải các vận động viên có thành tích xuất sắc

Giải Karate trong khuôn khổ  Đại hội Thể dục thể thao Hải Phòng lần thứ 9 năm 2021 thu hút 80 vận động viên của 8 đơn vị tham gia thuộc các quận, huyện: Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân, Kiến An, Hải An, Tiên Lãng, Thủy Nguyên và An Dương.

Theo đánh giá của BTC, Giải được tổ chức lần này đã quy tụ các cầu thủ có kỹ thuật chuyên môn cao

Giải đấu gồm các nội dung thi đấu: Kata cá nhân nam; Ka ta cá nhân nữ; Kumite cá nhân nam các hạng cân: 45 kg, 50 kg, 55 kg, 60 kg, 65 kg, 70 kg, 75 kg, 81 và trên 81 kg; Kumite cá nhân nữ các hạng cân: 40kg, 44 kg, 47 kg, 50kg; 53 kg, 56 kg, 59 kg, 65 kg; Kata đồng đội nam; Kata đồng đội nữ; Kata đồng đội hỗn hợp; Kumite đồng đội nam, Kumite đồng đội nữ.

Giải Karate trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao Hải Phòng lần thứ 9 năm 2021 thu hút 80 vận động viên của 8 đơn vị tham gia

Kết thúc giải thi đấu, ban tổ chức (BTC) đã trao giải ở các nội dung thi đấu đối với Giải cá nhân ở các hạng cân khác nhau và giải đồng đội nam nữ. Trong đó, giành vị trí Nhất toàn đoàn với 6HCV, 8 HCB và 3 HCĐ là quận Kiến An; xếp thứ 2 là quận Lê Chân với 6 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ và xếp thứ 3 là huyện Tiên Lãng với 5 HCV, 7 HCB, 3 HCĐ.

Giải đấu gồm các nội dung thi đấu: Kata cá nhân nam; Ka ta cá nhân nữ; Kumite cá nhân nam các hạng cân

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, quá trình giải đấu BTC khuyến cáo các đoàn tham dự và các vận động viên thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của Bộ Y tế và UBND thành phố về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đánh giá của BTC, Giải được tổ chức lần này đã quy tụ các cầu thủ có kỹ thuật chuyên môn cao; các đơn vị, vận động viên đã có sự chuẩn bị chu đáo trong thi đấu, qua đây đã góp phần vào sự thành công của giải.

Sau khi kết thúc Giải, BTC sẽ tuyển chọn ra các vận động viên xuất sắc để tham gia thi đấu các mùa giải lớn trong thời gian tới.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông