BHXH Hải Phòng tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

09:18 19/08/2020

Trước diễn biến dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hải Phòng vừa ban hành Công văn số 1690/BHXH-VP về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh gửi các đơn vị trực thuộc.

Lấy thông tin cá nhân người đến liên hệ công tác, giải quyết chế độ

Theo đó, BHXH thành phố yêu cầu Trưởng các đơn vị chỉ đạo cán bộ, viên chức, người lao động không đến những vùng có dịch, hạn chế đến vùng chưa có dịch. Trong trường hợp đặc biệt phải xin ý kiến của lãnh đạo. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế; đeo khẩu trang tại nơi làm việc và nơi công cộng, rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn, hạn chế đến những nơi đông người ngoài phạm vi công sở; giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi tiếp xúc với người xung quanh. Tích cực rèn luyện, nâng cao sức khỏe, tăng cường vệ sinh cá nhân, vệ sinh nơi ở, nơi làm việc.

Bộ phận bảo vệ nghiêm túc thực hiện việc đo thân nhiệt; Cá nhân, tổ chức khi đến liên hệ công tác, giải quyết chế độ tại trụ sở cơ quan BHXH phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và thực hiện kê khai thông tin cá nhân; từ chối đón tiếp đối với những trường hợp không đeo khẩu trang, sát khuẩn theo quy định hoặc có thân nhiệt từ 37,2 độ C trở lên.

Tại các đơn vị, bố trí một cán bộ phụ trách yêu cầu người đến liên hệ công tác kê khai thông tin cá nhân, tập hợp thông tin theo ngày, 3 ngày 1 lần báo về BHXH thành phố.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông