Quận Lê Chân: Vận động giải phóng mặt bằng một số dự án

15:24 18/12/2019

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của thành phố về bảo đảm tiến độ một số Dự án trọng điểm trên địa bàn quận Lê Chân, sáng 18-12, đoàn công tác của Quận ủy do đồng chí Lê Trung Kiên – Bí thư quận ủy dẫn đầu, đã đến kiểm tra thực địa tại các dự án.

Hồ Sen – Cầu Rào 2 đoạn từ Nút giao Nguyễn Văn Linh đến ngã 3 đường Chợ Con; Dự án Hoàng Huy Commerce; làm việc với chủ đầu tư, UBND các phường Vĩnh Niệm, Kênh Dương, Dư Hàng Kênh và một số hộ dân có đất nằm trong chỉ giới phải thu hồi.

 

Đoàn công tác tuyên truyền, giải thích, vận động tại nhà ông Lê Chí Đản, phường Dư Hàng Kênh

 Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư quận ủy yêu cầu Trung tâm phát triển quỹ đất quận kết hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong việc thiết lập hồ sơ, xác định nguồn gốc đất, kiểm kê, bồi thường cho các hộ dân đảm bảo công bằng, đúng quy định  pháp luật.

Bí thư quận ủy Lê Trung Kiên tuyên truyền vận động tại nhà ông Nguyễn Hữu Cường, phường Dư Hàng Kênh

Trong đó, chú ý đến quyền lợi hợp pháp của người dân, nhưng phải kiên quyết với những trường hợp cố tình cản trở, gây khó khăn, ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án.

Bí thư quận ủy Lê Trung Kiên tuyên truyền, vận động hộ ông Lê Chí Đản, phường Dư Hàng Kênh

Qua tiếp xúc, trò chuyện và lắng nghe ý kiến một số hộ dân trong vùng dự án, Bí thư quận ủy rất đồng cảm, chia sẻ và cảm ơn người dân đã ủng hộ dự án; các kiến nghị của người dân sẽ được quận xem xét, giải quyết thỏa đáng, hỗ trợ kịp thời đúng quy định và rất mong nhân dân tiếp tục hỗ trợ địa phương để dự án hoàn thành đúng tiến độ.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích