Bí thư Thành đoàn thăm, tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng quận Lê Chân

18:12 08/10/2020

Chiều 8-10, Bí thư Thành đoàn - Đào Phú Thuỳ Dương đã dẫn đầu đoàn công tác của Thành đoàn có buổi đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng trên địa bàn quận Lê Chân. Cùng đi có lãnh đạo, đại diện các ban, ngành, Đoàn Thanh niên các phường: Cát Dài, An Biên.
Bí thư Thành đoàn - Đào Phú Thuỳ Dương, thăm hỏi, tặng quà lão thành cách mạng Đặng Trinh Lương

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các cụ: Đặng Trinh Lương, sinh năm 1931, ở số 30, ngõ Hàng Gà, phường Cát Dài và cụ Vũ Văn Ngữ, sinh 1923, ở số 14/11 Hai Bà Trưng, phường An Biên. Cả 2 cụ đều là những bậc lão thành cách mạng, mặc dù tuổi đã cao những các cụ đều có sức khoẻ tốt và rất minh mẫn.

Bí thư Thành đoàn - Đào Phú Thuỳ Dương, thăm hỏi, tặng quà lão thành cách mạng Đặng Trinh Lương

Thay mặt đoàn công tác Bí thư Thành đoàn - Đào Phú Thuỳ Dương ân cần gửi lời thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các cụ. Chúc các cụ sống vui, trường thọ cùng con cháu, Bí thư Thành đoàn cũng thay mặt tuổi trẻ thành phố xin hứa với các bậc lão thành cách mạng: Tuổi trẻ thành phố sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện, công tác, xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp để không phụ công các bậc cha ông đã cống hiến, hi sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí cũng bày tỏ nguyện vọng cùng với sự phát triển lớn mạnh về mọi mặt của thành phố, tuổi trẻ thành phố sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tin tưởng, dõi theo của các bậc lão thành cách mạng…

Bí thư Thành đoàn - Đào Phú Thuỳ Dương, thăm hỏi, tặng quà lão thành cách mạng Vũ Văn Ngữ
Bí thư Thành đoàn - Đào Phú Thuỳ Dương, thăm hỏi, tặng quà lão thành cách mạng Vũ Văn Ngữ

* Cũng trong chiều cùng ngày, Bí thư Thành đoàn – Đào Phú Thuỳ Dương đã dự lễ khánh thành công trình thành niên “Bức tường xanh” do Quận đoàn Lê Chân tổ chức tại phường Cát Dài. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBNA quận – Phạm Việt Anh và các đồng chí trong BCH Quận đoàn, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường Cát Dài.

Các đại biểu tham quan công trình "Bức tường xanh"

Thực hiện chỉ đạo của Thành đoàn, được sự tạo điều kiện của Đảng uỷ, UBND Cát Dài, Quận đoàn Lê Chân đã chỉ đạo Đoàn phường Cát Dài triển khai công trình “Bức tường xanh”. Bức tường được xây dựng có tổng diện tích trên 30m2, tổng kinh phí thực hiện trên 15 triệu đồng. Nhờ nhận được sự tham gia ủng hộ, giúp đỡ của Đoàn 2 phường: Đông Hải, An Dương, Chi đoàn Trường THCS Trần Phú và nhà tài trợ Cửa hàng Sơn Thập Duyên, Đoàn Thanh niên phường Cát Dài đã nhanh chóng hoàn thiện bức tường trong vòng 4 ngày.

Đây là công trình chào mừng Đại hội 16 Đảng bộ thành phố của tuổi trẻ thành phố nói chung, tuổi trẻ quận Lê Chân nói riêng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích