Bộ Công an khen CAH Thuỷ Nguyên

20:30 16/07/2013

Sáng 12-7, trung tướng Tô Thường - Tổng cục trưởng Tổng Cục VII-Bộ Công an đã đến thăm và trao thưởng CBCS CAH Thủy Nguyên vừa lập thành tích xuất sắc. Cùng dự có đại tá Nguyễn Văn Coỏng - Phó giám đốc, CATP và lãnh đạo huyện Thủy Nguyên.

Trung tướng Tô Thường rao thưởng CAH Thủy Nguyên
Trung tướng Tô Thường rao thưởng CAH Thủy Nguyên

Như báo ANHP đã đưa tin: 18h ngày 6-5-2013, tại khu vực đường liên thôn Phi Liệt, xã Lại Xuân, tổ công tác của Đội CSĐT kinh tế CAH Thủy Nguyên đã bắt quả tang Đỗ Văn Úy, sinh 1968, ở xã Cao Nhân, đang điều khiển xe ô tô BKS: 15C-046.40 vận chuyển 43 bao tải dứa chứa chất bột vón cục màu nâu, với tổng trọng lượng là 1.279kg (thuốc nổ tự chế).

Qua điều tra, cơ quan công an đã xác định số thuốc nổ trên là của Đỗ Thị Huyền, sinh 1978, ở xã Lại Xuân, thuê người sản xuất để đem bán cho những người làm khai thác đá trên địa bàn. Hiện, công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Huyền về tội “Chế tạo trái phép vật liệu nổ” được quy định tại điều 232-BLHS.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, trung tướng Tô Thường đã công bố thư khen của bộ và trao thưởng 10 triệu đồng cho CAH Thủy Nguyên. Đồng chí nhiệt liệt biểu dương thành tích xuất sắc của lực lượng công an huyện và cho rằng, trong khi tình hình và VKVLN đang trôi nổi ngoài xã hội là những nguy cơ tiềm ẩn đe dọa cuộc sống bình yên của nhân dân, thì việc thu hồi được một lượng lớn thuốc nổ trên rất có ý nghĩa.

Thời gian tới, đề nghị cơ quan điều tra sớm hoàn chỉnh hồ sơ vụ án, đưa đối tượng ra xét xử nghiêm trước pháp luật, đồng thời đẩy mạnh các biện pháp đấu tranh phòng ngừa đối với loại tội phạm này, làm tốt công tác vận động thu hồi VKVLN trong nhân dân, góp phần đảm bảo giữ gìn ANTT trên địa bàn.



NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông