Bộ trưởng Bộ Công thương chúc tết Đảng bộ và nhân dân Hải Phòng

21:55 29/01/2014

Sáng 29-1, tại trụ sở Thành ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã tiếp đồng chí Vũ Huy Hoàng-Ủyviên TW đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương đến chúc tết đảng bộ và nhân dânthành phố, nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Cùng dự buổi tiếp có đồng chí Dương Anh Điền - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; cùng đại diện lãnh đạo một số ban ngành của thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tiếp Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng
Các đồng chí lãnh đạo thành phố tiếp Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng

Sau khi nghe đồng chí Dương Anh Điền thông báo về tình hình kinh tế xã hội của thành phố năm 2013, trong đó nhấn mạnh những kết quả nổi bật trong việc triển khai các dự án phát triển công nghiệp và thương mại,  Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đánh giá cao những thành tựu mà Hải Phòng đã đạt được trong năm qua. Bộ trưởng khẳng định: Những kết quả đó có vai trò hết sức quan trọng, tạo nền móng cho Hải Phòng tăng tốc, phát triển mạnh mẽ vào năm 2014 và những năm tiếp theo.

Đồng chí chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố bước sang năm mới tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phát triển nhanh, bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công thương cả nước. Trong không khí thân mật, với tình cảm của một người con Hải Phòng xa quê hương (Bộ trưởng quê ở An Lão), Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng luôn bày tỏ sự quan tâm, theo dõi và mong muốn được chứng kiến sự phát triển vượt bậc của thành phố. 

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo TW cũng như của Bộ Công thương đối với Hải Phòng trong thời gian qua và nhấn mạnh: Hải Phòng luôn xác định công thương là một ngành kinh tế mũi nhọn trong chiến lược lược phát triển. Vì vậy, năm 2014 thành phố sẽ tiếp tục đầu tư hạ tầng, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ để Hải Phòng xứng đáng là một trong những trung tâm quan trọng nhất về dịch vụ thương mại, sản phẩm công nghiệp của Việt Nam và khu vực…

*Trước đó, vào sáng 27-1, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã tiếp đoàn Thành hội Phật giáo Hải Phòng do Hòa thượng Thích Quảng Tùng - Trưởng ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP dẫn đầu; Linh mục Khổng Minh Số - Chánh xứ nhà thờ Thủy Giang (Hải Thành - Dương Kinh) đến chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông