Các trường hoạt động nề nếp trở lại

14:42 31/01/2012

Ngày 29-1 (tức mùng 8 tháng Giêng), tất cả các trường học trên địa bàn thành phổ trở lại học sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán dài 11 ngày.

Giờ học của cô và trò trường tiểu học Thái Phiên
Giờ học của cô và trò trường tiểu học Thái Phiên

Để đảm bảo cho việc học tập của các cơ sở giáo dục cũng như học sinh trở lại nề nếp, trong một vài ngày đầu năm, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức 5 đoàn kiểm tra các trường học, cơ sở giáo dục nội thành và ngoại thành về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực, sĩ số học sinh sau kỳ nghỉ tTết Nguyên đán.

Theo Sở Giáo dục - Đào tạo, trong thời gian nghỉ tết Nguyên đán vừa qua, không xảy ra tình trạng cán bộ, giáo viên, học sinh bị ốm nặng, bị tai nạn giao thông và tai nạn sinh hoạt. Không có học sinh nào vi phạm quy định của Chính phủ về cấm đốt pháo, thả đèn trời. Cơ sở vật chất các trường học và cơ sở giáo dục an toàn.

Các trường THPT ngay trong ngày học đầu năm mới, mọi hoạt động đã trở lại bình thường, sĩ số đạt gần 100%. Tuy nhiên, bậc học mầm non và tiểu học, sĩ số học sinh đến trường vắng nhiều, nhất là bậc mầm non. Nguyên nhân do thời tiết rét, trẻ bị ốm hoặc phụ huynh cho trẻ ở nhà.

QUANG TIẾN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông