CAH An Dương tổng rà soát 535 cơ sở kinh doanh có điều kiện

22:40 20/12/2008

Tăng cường các biện pháp đảm bảo ANTT trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Sửu2009, từ ngày 10-11 đến ngày 5-12, Công an huyện An Dương đã tập trung đẩy mạnh công tác ký kết thực hiện đảm bảo ANTT trong dịptết, báo cáo về chủ trương của Bộ Công an và Giám đốc CATP mở đợt caođiểm tấn công, trấn áp tội phạm từ 15-12-2008 đến 15-2-2009.

CAH An Dương cùng lực lượng quân đội kiểm tra số bom, mìn tại Cty thép Vạn Lợi
CAH An Dương cùng lực lượng quân đội kiểm tra số bom, mìn tại Cty thép Vạn Lợi

Công an huyện đã đẩy mạnh công tác nghiệp vụ cơ bản, phân công cho các lực lượng chức năng nắm chắc số đối tượng đang có lệnh truy nã, thi hành án phạt tù bỏ trốn, rà soát các ổ nhóm tội phạm, các tụ điểm phức tạp về TTXH, các trọng điểm về TTATGT, các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn...

Cho đến ngày 14-12, các chốt điểm về ANTT, nhất là các chốt tại vị trí xung yếu đã được các lực lượng kiện toàn; đã tiến hành rà soát 535 nhà hàng, khách sạn, nhà trọ, các hiệu cầm đồ, quán internet; tổ chức ký cam kết thực hiện nghiêm túc việc cấm sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và đốt pháo cho 25.000 hộ gia đình, trường học, doanh nghiệp.

Nhân dân đã tự giác giao nộp 6,5kg pháo các loại; Cty CP thép Vạn Lợi qua thu gom phế liệu đã giao nộp một số lượng lớn các loại bom, đạn, súng có trọng lượng khoảng 4,5 tấn.

Trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, lực lượng công an huyện đã bắt 1 vụ ma tuý gồm 2 đối tượng thu 44 liều heroin và 2,7 triệu đồng, bắt 5 đối tượng có lệnh truy nã và 1 thi hành án bỏ trốn, lập 15 hồ sơ đưa đối tượng đi cai nghiện bắt buộc, xử lý 160 trường hợp vi phạm TTATGT đường bộ, điều tra làm rõ 12 vụ phạm pháp hình sự bắt 17 đối tượng.

Điển hình: Khoảng 23h ngày 24-11, công an huyện bắt Nguyễn Xuân Định, sinh 1983, ở Đặng Cương, An Dương cùng đồng bọn dùng gậy, dao, kiếm đập phá tài sản của Cty CP quốc tế Kim Anh về tội gây rối TTCC, thu 1 súng bắn đạn hoa cải...

NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích