CAH Kiến Thụy khởi tố đối tượng trộm cắp xe máy

10:20 28/11/2019

CAH Kiến Thụy vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Xuân, sinh 1994, ở thôn Đa Ngư, xã Tân Trào, huyện Kiến Thụy về tội trộm cắp tài sản.
Đội tượng Xuân
Đội tượng Xuân

Trước đó, vào khoảng 21h, ngày 11-11, sau khi ăn cơm tối xong, Xuân cầm theo một con dao đi ra rìa bờ sông gần nhà để cắt trộm lưới bẫy chim, nhưng đi một vòng không thấy lưới bẫy chim nào thì quần áo bị lấm bẩn. Đi thêm một đoạn, Xuân bất ngờ nhìn thấy một căn lều nhỏ, tiến lại gần mặc dù bị chó lao ra sủa nhưng biết không có ai ở trong nên Xuân vẫn vào lục tìm kiếm tài sản.

Sau khi lục lọi những thấy không có gì quý giá, Xuân thản nhiên cởi bỏ chiếc áo lấm bẩn rồi lấy chiếc áo kháo màu đen của gia chủ mặc lên người rồi đi ngoài. Khi ra tới đầu ngõ Xuân còn phát hiện chiếc xe máy hiệu Wave. BKS 15F1-13540, nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Tang vật vụ án
Nơi xảy ra vụ việc

Nhìn trước ngó sau một hồi, Xuân nhanh chóng dắt xe quay đầu tẩu thoát nhưng vừa đi được khoảng 15 m thì bị chủ nhà là anh Vũ Văn Thao phát hiện, tri hô người dân xung quanh vây bắt. Biết bị lộ, Xuân liền bỏ của chạy về hướng xã Tú Sơn nhưng mới được một đoạn bị người dân bắt gọn, đưa đến Công an xã trình báo.

Tại cơ quan điều tra, Xuân khai nhận hiện làm nghề bả sơn, do thấy người dân sơ hở nên nảy lòng tham trộm cắp tài sản.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích