Cấp CCCD gắn chíp điện tử lưu động cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND TP

10:02 15/03/2021

Sáng 13-3, thực hiện Kế hoạch triển khai cao điểm cấp CCCD gắn chíp điện tử trên địa bàn thành phố, tổ công tác của Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - CATP do Trung tá Bùi Văn Phòng dẫn đầu, đã mang theo máy móc, phương tiện, tiếp tục tổ chức cấp CCCD lưu động cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các phòng, ban, đơn vị thuộc Văn phòng UBND thành phố.
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Thọ đến làm thẻ CCCD từ rất sớm

Với tinh thần làm việc khẩn trương, liên tục, chuyên nghiệp của đội ngũ CBCS tổ công tác, ngay trong buổi sáng, trên 100 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các phòng, ban, đơn vị thuộc Văn phòng UBND thành phố cùng một số thân nhân đã hoàn tất thủ tục làm thẻ cấp CCCD gắn chíp điện tử.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Thọ đến làm thẻ CCCD từ rất sớm

Được biết, triển khai cao điểm cấp CCCD gắn chíp điện tử trên địa bàn thành phố, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Bộ Công an và Giám đốc CATP, ngoài việc tăng cường CBCS tiếp tục duy trì hiệu quả tổ cấp CCCD cố định tại trụ sở tiếp dân của đơn vị hằng ngày, phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - CATP đã phối hợp với Công an một số quận/huyện như: Thủy Nguyên, Lê Chân, Dương Kinh... tổ chức một loạt các điểm cấp CCCD lưu động cho người dân.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Thọ đến làm thẻ CCCD từ rất sớm

Ngay trong chiều 13-3 và ngày 14-3, đơn vị tiếp tục phối hợp với Công an quận Hồng Bàng, tổ chức cấp CCCD lưu động cho người dân phường Minh Khai.

Các khâu của quy trình được tổ chức rất nhịp nhàng

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Thọ động viên tinh thần tổ công tác

Như vậy, tính đến thời điểm này, mặc dù thời gian làm việc liên tục, cường độ công việc cao, áp lực công việc lớn, không có ngày nghỉ những CBCCS lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP nói chung, phòng Cảnh sát QLHC về TTXH nói riêng vẫn ngày đêm nỗ lực khắc phục khó khăn, tận tình phục vụ nhân dân, phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu, theo đúng tiến độ đợt cao điểm đề ra…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích