CAQ Kiến An: Xử phạt 52 trường hợp vi phạm TTATGT

15:07 15/06/2019

Từ ngày 6 đến 12-6, thực hiện công tác quản lý hành chính về TTXH, lực lượng chức năng CAQ Kiến An đã tiến hành đăng ký, quản lý nhân hộ khẩu cho 60 trường hợp (trong đó, chuyển đến 22, chuyển đi 13, nhập sinh 17 và tách hộ 9 trường hợp); cấp mới, cấp lại 97 căn cước công dân.

 Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm TTATGT

Trong công tác bảo đảm TTATGT, cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật về TTATGT, qua tuần tra, kiểm soát, CAQ đã tiếp hành xử phạt vi phạm hành chính đối với 52/60 trường hợp vi phạm luật GTĐB, tạm giữ 3 xe mô tô, 57 giấy tờ xe.

Đáng chú ý, công tác PCCC, CNCH luôn được đơn vị đặc biệt chú trọng. Trong tuần, CAQ đã mở 6 lớp tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC cho 120 người là cán bộ, công nhân viên các công tu, doanh nghiệp và giáo viên các Trường Mầm non, Cao đẳng trên địa bàn.

CAQ kiểm tra các cơ sở sản xuất, kho hàng có nguy cơ cháy, nổ cao nằm trong khu dân cư theo kế hoạch của Giám đốc CATP. Đồng thời hướng dẫn 4 cơ sở xây dựng phương án chữa cháy, CNCH và 2 cơ sở xây dựng kế hoạch, tổ chức huấn luyện thực tập phương án chữa cháy nội bộ.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông