CAQ Lê Chân chặt đường dây vận chuyển ma túy cho các vũ trường

03:40 17/06/2016

 

Đối tượng Vũ Hồng Quang
Đối tượng Vũ Hồng Quang

Qua công tác rà soát địa bàn, CAQ Lê Chân phát hiện một đường dây chuyên vận chuyển ma túy tổng hợp cung cấp cho dân chơi tại các vũ trường, nhà hàng lớn trên địa bàn thành phố, chủ yếu là các quận nội thành. Đi sâu điều tra, xác minh, các trinh sát làm rõ một trong các mắt xích quan trọng của đường dây này là Vũ Hồng Quang, sinh 1989, ở số 15B An Lạc 2 Sở Dầu, quận Hồng Bàng.

Bản thân Quang có quan hệ xã hội phức tạp, thường xuyên giao du với các đối tượng đã có tiền án tiền sự, giới bảo kê… Xét tính phức tạp của vụ án, BCH CAQ Lê Chân đã xác lập chuyên án mang bí số 616M, giao cho Đội CSĐTTP về ma túy CAQ làm chủ công để đấu tranh triệt phá.

 Sau thời gian ngắn khẩn trương thu thập tài liệu, theo dõi mọi di biến động của đối tượng, đến 21h15’ ngày 12-6, trinh sát phát hiện Quang xuất hiện tại khu vực trước cửa số nhà 465 Chợ Hàng mới, phường Dư Hàng Kênh, có biểu hiện ghi vấn vận chuyển ma túy. Lập tức Ban chuyên án ập đến kiểm tra, thu trong túi quần Quang đang mặc 1 túi nilon đựng 127 viên ma túy tổng hợp hình tam giác có ký hiệu LV và 24 túi nilon nhỏ chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp đối tượng giấu trong cạp quần.

Kết quả giám định của Phòng Kĩ thuật hình sự CATP kết luận 24 túi nilon đựng tinh thể màu trắng là ma túy tổng hợp, cân nặng 44,20 gam, đều có thành phần ketamine. 127 viên ma túy tổng hợp hình tam giác cân nặng 37,20 gam, có thành phần MDMA.

Quá trình điều tra, xét hỏi, Vũ Hồng Quang khai nhận: Vào 20h cùng ngày, Quang nhận được điện thoại của người bạn xã hội tên Lợi gọi ra khu vực cầu Bính nhờ chút việc. Quang nhận lời và đi xe máy điện BKS: 15MĐ1-12345 đến điểm hẹn. Tại đây, Lợi đưa cho Quang một túi vải và nói bên trong đựng “kẹo” và “ke”. Do là “mối làm ăn cũ” nên Quang biết trong túi vải Lợi vừa đưa là ma túy tổng hợp. Lợi bảo Quang mang số ma túy tổng hợp trên giao cho người tên là Tuấn ở đường chợ Hàng mới, Lợi sẽ trả công 3 triệu đồng/1 chuyến. Khi Quang vận chuyển số hàng trên đến khu vực trước cửa số nhà 465 Chợ Hàng mới, chưa kịp giao hàng thì bị cơ quan công an phát hiện, bắt giữ.

 Cơ quan CSĐT CAQ Lê Chân đã ra lệnh bắt khẩn cấp, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Vũ Hồng Quang về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. CAQ Lê Chân đang tích cực điều tra mở rộng án và tiếp tục bắt giữ các đối tượng có liên quan trong đường dây này.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích