CAQ Ngô Quyền phân công lực lượng bảo vệ cưỡng chế GPMB Dự án Kênh An Kim Hải

19:05 07/08/2017

Sáng 7-8, CAQ Ngô Quyền họp phân công lực lượng bảo vệ cưỡng chế thu hồi đất đối với 3 hộ có đất thu hồi để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng, cải tạo hệ thống kênh An Kim Hải, thuộc Dự án thoát nước mưa, nước thải và quản lý chất thải rắn Hải Phòng, giai đoạn 1.

Khu vực cưỡng chế có 3 hộ gia đình không chấp hành nhận tiền và bàn giao mặt bằng với tổng diện tích 115,6m2.

Dù đã nhiều lần UBND quận Ngô Quyền thông báo chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ, tái định cư theo đúng quy định kết hợp với tuyên truyền, vận động, thuyết phục nhưng đến nay các hộ trên vẫn không nhận tiền và bàn giao mặt bằng để triển khai thực hiện Dự án.

s
Khu vực GPMB thực hiện Dự án đầu tư xây dựng, cải tạo hệ thống kênh An Kim Hải

Tại cuộc họp, CAQ Ngô Quyền huy động toàn thể CBCS phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ CATP, Cảnh sát PCCC, Cảnh sát giao thông, các ban, ngành, đoàn thể của quận để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khu vực cưỡng chế, tránh xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Công an các phường tăng cường lực lượng ứng trực 100% quân số đáp ứng khi có yêu cầu.

Lãnh đạo quận yêu cầu hệ thống chính trị địa phương tích cực vào cuộc tuyên truyền vận động để các hộ dân tự giác bàn giao mặt bằng cho dự án. Cuộc cưỡng chế sẽ diễn ra vào 7h ngày 8-8.

TN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích