CATP công bố quyết định về công tác cán bộ Phòng PV11 và PX13

20:59 01/12/2015

 

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các Phòng PV11 và PX13
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các Phòng PV11 và PX13

Sáng 30-11, Công an thành phố tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác lãnh đạo, chỉ huy Phòng PV11 và PX13. Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP chủ trì; cùng dự có đại tá Nguyễn Văn Sóng - Phó giám đốc CATP và tập thể lãnh đạo, CBCS phòng PV11 và PX13 CATP.

Tại buổi lễ, thượng tá Trần Văn Đại - Phó trưởng Phòng PX13 đã thông báo quyết định nghỉ công tác, chờ thực hiện chính sách hưu đối với đồng chí đại tá Đặng Văn Dũng - Trưởng phòng PX13; đồng thời công bố các quyết định luân chuyển đối với đồng chí đại tá Phạm Duy Diên - Trưởng phòng PV11 đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng phòng PX13; đề bạt và luân chuyển đồng chí thượng tá Vũ Xuân Hùng - Phó trưởng Phòng PX13 đến nhận công tác và giữ chức vụ quyền Trưởng phòng PV11; điều động và bổ nhiệm đồng chí thiếu tá Bùi Kim Long - Phó đội trưởng Phòng PV11 đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó trưởng Phòng PX13.

Phát biểu tại buổi lễ, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP  ghi nhận những đóng góp của đồng chí Đặng Văn Dũng trong quá trình công tác; đề nghị đồng chí luôn giữ gìn, phát huy truyền thống của người chiến sĩ CAND trong lòng CBCS và nhân dân. Các đồng chí Phạm Duy Diên, Vũ Xuân Hùng và Bùi Kim Long được bổ nhiệm, đề bạt, luân chuyển và điều động giữ các chức vụ Trưởng phòng PX13, quyền Trưởng phòng PV11, Phó trưởng phòng PX13 là vinh dự lớn lao và trách nhiệm nặng nề. Đề nghị các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao theo quy định của Đảng, nhà nước và của Bộ Công an; đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng công an ngày càng trong sạch, vững mạnh, phục vụ tích cực nhiệm vụ chính trị của thành phố.

Thai Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông