Câu lạc bộ Bạch Đằng: Đồng hành cùng thành phố

16:49 18/01/2017

 

 

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành chúc thọ các hội viên CLB

Sáng 17-1, Câu lạc bộ (CLB) Bạch Đằng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2016 và mừng thọ các hội viên cao tuổi. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành thành phố.

Trong năm qua, hội viên CLB tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực vào sự phát triển của thành phố. Các phong trào thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ được tổ chức thường xuyên với nhiều hình thức phong phú, thu hút hàng trăm hội viên hoạt động mỗi ngày. CLB thường xuyên tổ chức sinh hoạt thời sự chính trị, kịp thời thông tin về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tình hình thời sự quốc tế, trong nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chính trị, tinh thần của hội viên.

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao và chúc mừng những kết quả CLB đạt được trong năm 2016. Đồng chí vui mừng nhận thấy, bên cạnh những hoạt động tích cực nêu trên, CLB vẫn quan tâm, thực hiện chu đáo công tác chăm sóc sức khỏe hội viên và các hoạt động tình nghĩa; đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho quá trình xây dựng và phát triển địa phương.

Đồng chí bày tỏ mong muốn, với nhiệt huyết và những kinh nghiệm tích lũy được, các hội viên CLB Bạch Đằng tiếp tục đồng hành cùng thành phố, xứng đáng là điểm tựa tinh thần vững chắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Nhân dịp này, CLB Bạch Đằng đã tổ chức mừng thọ 255 hội viên cao tuổi , trong đó có 9 cụ 95 tuổi.

LMT 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông