Cha lạm dụng tình dục con gái suốt 30 năm

15:09 18/09/2009

Một người đàn ông Australia đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp con gái ruột trong hơn 30 năm qua. Giới chức và truyền thông Australia miêu tả vụ lạm dùng tình dục này là “quá kinh hoàng”.
Một người đàn ông Australia đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp con gái ruột trong hơn 30 năm qua. Giới chức và truyền thông Australia miêu tả vụ lạm dùng tình dục này là “quá kinh hoàng”.

Tin tức về vụ án tràn ngập trên các báo Australia
Tin tức về vụ án tràn ngập trên các báo Australia

Tờ Herald Sun của Melbourne đưa tin, thủ phạm năm nay khoảng 60 tuổi, bắt đầu lạm dụng tình dục con gái mình từ những năm 1970, khi con gái mới được 11 tuổi và thực hiện hành vi bỉ ổi đó hàng ngày cho tới năm 2007. Y đe dọa con gái rằng sẽ đánh mẹ và anh chị em cô đến chết, khi cưỡng hiếp cô tại nhiều nơi ở Melbourne và Victoria

Kết quả của những lần cưỡng hiếp đó là 4 đứa trẻ đã chào đời và tất cả 4 đứa trẻ này đều có những dị tật khiếm khuyết. Không đứa con nào có tên người cha ghi trong giấy khai sinh. Một bé đã chết vì bệnh nặng ngay sau khi sinh. Hiện cô gái và 3 đứa trẻ còn lại ở trong một ngôi nhà được cảnh sát bảo vệ.

Người mẹ của nạn nhân thì tuyên bố không biết gì việc chồng mình lạm dụng tình dục con gái, cho dù ở chung nhà với chồng, con gái và các cháu từ năm 2005. Bà biết chồng mình là một kẻ thô lỗ và lừa dối nhưng không bao giờ nghi ngờ ông ta chính là kẻ lạm dụng tình dục con gái. Bà nói: “Chúng tôi sống trong một ngồi nhà rất rộng, chính vì vậy tôi không thể kiểm soát được hết những gì diễn ra trong nhà. Ông ta là một kẻ có miệng lưỡi khá sắc sảo, giỏi che giấu, bao biện. Ông ta là một sâu rượu”.

Cũng theo tờ Herald Sun, nạn nhân đã từng thông báo về việc mình bị lạm dụng tình dục từ năm 2005 sau khi được một người hàng xóm động viên, nhưng sau đó lại từ chối hợp tác thêm với cảnh sát vì lo sợ cho sự an toàn của mình. Tuy nhiên, vào tháng 6 năm ngoái, cô đã quyết định đến trình báo nhà chức trách một lần nữa.

Cảnh sát đã bắt giam người đàn ông với cáo buộc đã cưỡng hiếp con gái mình. Hắn phủ nhận việc cưỡng hiếp con gái, nhưng đã bị truy tố sau khi các cuộc xét nghiệm ADN cho thấy hắn chính là cha của những đứa trẻ do con gái mình sinh ra.

Người cha loạn luân se phải ra hầu tòa vào tháng 11 tới với 13 tội danh, trong đó có 5 tội loạn luân, 5 tội hiếp dâm, và hai tội hành hạ trẻ em dưới 16 tuổi và một tội hành hung. Ban đầu, hắn bị cáo buộc với 83 tội danh, tuy nhiên, phần lớn trong số đó sau đã được rút bỏ, một cảnh sát cho hay.

Vụ việc này đã làm chấn động dư luận Australia và được đem ra so sánh với trường hợp của Josef Fritzl, người đàn ông 73 tuổi đã giam cầm và cưỡng hiếp con gái của mình trong suốt 24 năm và sinh ra 7 đứa con ở Áo.


THÁI VÂN (tổng hợp)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông