Chi đoàn trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh: Lan toả tinh thần tình nguyện

17:58 05/05/2020

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về việc hiến máu cứu người khi nguồn máu dự trữ tại các bệnh viện đang dần cạn kiệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vừa qua, tập thể Chi đoàn giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân đã đăng ký tình nguyện hiến máu.

Cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh tham gia hiến máu

Tinh thần xung kích của tuổi trẻ Chi đoàn đã thu hút sự quan tâm và cùng chung tay của Cấp ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn và giáo viên, nhân viên đều tham gia hiến máu. Chỉ trong 1 buổi, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã hiến tặng 38 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn. Những giọt máu của cán bộ, giáo viên nhà trường đã thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích của tuổi trẻ đối với sức khỏe cộng đồng và thực sự đáng trân trọng, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Không chỉ tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện, nhiều giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh còn xung phong tham gia trực tại các chốt kiểm soát dịch bệnh của địa phương. Khi tham gia, các đồng chí luôn làm việc hết sức tích cực, xung kích, không nề hà bất cứ việc gì và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trước những hoạt động ý nghĩa, Chi đoàn đã được Ban Thường vụ Thành đoàn và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 quận Lê Chân khen thưởng.

MINH PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích