Cho chừa thói tắt mắt

21:23 28/10/2015

Do ham chơi nên Phạm Duy Trường, sinh 1986, ở thôn Khúc Gián, An Tiến, An Lão, đã sớm bập vào ma túy. Những đồng tiền kiếm được, Trường đều nướng vào món hàng quốc cấm, đẩy gia đình vào cảnh khánh kiệt. Không có tiền chích hút, Trường đánh liều trộm cắp tài sản.

Trưa 29-8, Trường đi bộ đến địa phận thôn Hạ Câu, Quốc Tuấn, An Lão, để rình xem có ai sơ hở thì trộm cắp. Trường nhìn thấy chiếc xe máy BKS: 16K9-8477 (trị giá 4 triệu đồng) của chị Vũ Thị Hương, sinh 1987, ở thôn Câu Hạ, Quốc Tuấn, dựng ở rìa mương, không có người trông coi. Thấy ngon xơi, Trường dùng vam phá khóa mang trong người, phá ổ khóa điện của xe máy nhưng đang chuẩn bị dắt đi thì quần chúng nhân dân phát hiện, bắt quả tang.

Ngày 18-9 vừa qua, trước vành móng ngựa của TAND huyện An Lão, bị cáo Trường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ đã được thẩm và kết quả tranh luận tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phạm Duy Trường 9 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản” (theo khoản 1 điều 138 BLHS).

NTH

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông