Thư cảm ơn gửi Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH

15:59 07/11/2021

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP vừa nhận được Thư cảm ơn của ông Vũ Tuấn Anh – Chủ cơ sở nhà nghỉ Thùy Dương, ở số 7/7/83 Nguyễn Bình, Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, vì đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa bảo vệ tính mạng, sức khỏe của nhân viên và tài sản cơ sở.

 

Thư cảm ơn của ông Vũ Tuấn Anh, Chủ cơ sở nhà nghỉ Thùy Dương

Nội dung Thư cảm ơn có đoạn viết: Khoảng 14 giờ 20 phút ngày 4-11-2021 vừa qua, tại tầng 3 của Nhà nghỉ Thùy Dương, ởsố 7/7/83 Nguyễn Bình, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng có xảy ra hỏa hoạn. Khi còi báo cháy tự động reo lên, chúng tôi đã gọi điện báo cháy tới số điện thoại 114 của Công an thành phố để nhờ sự ứng cứu.

Rất nhanh và kịp thời, chỉ ngay sau khi gọi điện, các lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Ngô Quyền đã nhanh chóng triển khai phương án dập lửa, ngăn chặn không để ngọn lửa cháy lan sang cả tòa nhà. Lực lượng chữa cháy đã kịp thời cứu được 1 người bị nạn mắc kẹt trong đám cháy và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, tòa nhà của chúng tôi được bảo vệ an toàn cũng như tính mạng của mọi người.

Thay mặt cả cơ sở kinh doanh nhà nghỉ Thùy Dương, cho phép tôi được bày tỏ sự cám ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố, lãnh đạo Công an thành phố, CBCS Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH các lực lượng thuộc Công an quận Ngô Quyền đã giúp chúng tôi dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng, sức khỏe của nhân viên và tài sản cơ sở. Đây là minh chứng về những người CBCS CAND bản lĩnh, vì nhân dân phục vụ, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân trên địa bàn thành phố.

Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc và kính chúc các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể CBCS Công an TP Hải Phòng luôn mạnh khỏe, vững vàng trên mặt trận bảo vệ ANTT, đảm bảo an toàn PCCC vì bình yên thành phố và hạnh phúc của nhân dân.

Kính thư!

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông