Chủ tịch huyện Tiên Lãng đối thoại với nhân dân 3 xã

18:07 11/06/2015

UBND huyện Tiên Lãng vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị tiếp xúc nhân dân các xã Tiên Tiến, Quyết Tiến và thị trấn Tiên Lãng. Ông Trần Đình Vịnh - Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, nhân dân 3 xã, thị trấn đã nghe đại diện lãnh đạo của 8 cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp báo cáo giải trình các ý kiến của nhân dân được tổng hợp trước đó, tập trung vào các vấn đề về y tế, văn hóa xã hội, sản xuất nông nghiệp, tài nguyên môi trường, xây dựng kinh tế hạ tầng; tu sửa các dự án công trình thủy lợi, điện lực…

Đã có 22 ý kiến chất vấn, phản ánh trực tiếp từ đại biểu nhân dân tham dự hội nghị, gồm các vấn đề về: Quản lý đất đai, thực hiện cơ chế chính sách với nông nghiệp, nông dân, chương trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng trường học, chính sách đối với người có công... Và đã có 18 ý kiến được đại diện các ngành chức năng trả lời tại hội nghị. Một số ý kiến, kiến nghị khác, Chủ tịch UBND huyện đã yêu cầu các đơn vị có liên quan xem xét cụ thể, trả lời trong thời gian sớm nhất.

TRUNG KIÊN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông