Chủ tịch thành phố tiếp đại sứ Hà Lan

15:28 22/09/2010

Sáng 21-9, tại Trung tâm hội nghị thành phố, Chủ tịch UBND TP NguyễnVăn Thành đã tiếp và làm việc với ngài Joop Scheffers - Đại sứ vươngquốc Hà Lan tại Việt Nam. Cùng dự có đại diện một số doanh nghiệp HàLan và các ngành KH&ĐT, Ngoại vụ, Công thương, Tài nguyên & Môitrường…

Sau khi nghe Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành cùng đại diện các ngành giới thiệu về tiềm năng lợi thế của Hải Phòng, ngài Đại sứ và các thành viên trong đoàn đã trao đổi, giới thiệu về các ngành kinh tế mũi nhọn của Hà Lan, về hoạt động đầu tư của Hà Lan vào Việt Nam trong thời gian qua. Đại sứ cũng bày tỏ mong muốn hai bên sẽ có những bước đi cụ thể, tìm kiếm cơ hội, trao đổi hợp tác, đẩy mạnh hơn nữa quan hệ kinh tế giữa Hải Phòng với các doanh nghiệp cũng như Chính phủ Hà Lan.

Chủ tịch Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh: Hiện là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp Hà Lan tiếp cận và xúc tiến đầu tư vào Hải Phòng. Chủ tịch cũng yêu cầu đại diên các ngành của thành phố hết sức tạo điều kiện để các doanh nghiệp Hà Lan thuận lợi hơn nữa trong việc hợp tác thương mại và đầu tư vào Hải Phòng.

Trước đó, ngài Đại sứ và các thành viên trong đoàn đã dự khai mạc Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường EU” do Trung tâm xúc tiến thương mại Hải Phòng phối hợp với Trung tâm hỗ trợ nhập khẩu từ các nước đang phát triển (CBI Hà Lan) tổ chức. Buổi chiều cùng ngày, đoàn làm việc với Ban quản lý các khu kinh tế và thăm một số cơ sở sản xuất của Hải Phòng.

MT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông