Chủ xe VF e34 háo hức với hành trình 100 xe điện chinh phục địa đầu cực Đông Bắc Tổ quốc

09:15 06/04/2022

"Hey VinFast - Tôi đăng kí", "Quá đã", "Có ai muốn đi chung không", "Khi nào có caravan tới chỗ tôi, tôi sẽ đi cả gia đình"... Rất nhiều cung bậc cảm xúc được các chủ xe VF e34 chia sẻ trên các diễn đàn sau khi thông tin về chuyến caravan xe điện đầu tiên của VinFast được công bố.

Chỉ ít giờ sau khi VinFast chính thức công bố hành trình “Cùng VF e34 chinh phục địa đầu Tổ quốc” (từ 6-8/4/2022) dành cho đoàn 100 xe VF e34 khởi hành từ Hạ Long đến địa đầu cực Đông Bắc Tổ quốc - mũi Sa Vĩ (Móng Cái, Quảng Ninh), nhiều diễn đàn ngay lập tức đã dậy sóng.

Fanpage của VinFast Việt Nam là một trong những nơi sôi động nhất với hàng trăm lượt like và bình luận. Nhiều vị khách không ngần ngại bày tỏ sẽ đăng kí một suất cho chương trình không thể bỏ lỡ này. Theo chương trình, mỗi chủ xe còn được mời thêm một người thân trên 18 tuổi cùng tham gia. Bởi thế, rất nhiều chủ xe còn hào hứng gọi tên bạn bè của mình để rủ nhau cùng tham gia hành trình tới Sa Vĩ.

Rất nhiều lời hưởng ứng trên các diễn đàn mạng xã hội khi thông tin chuyến caravan ô tô điện đầu tiên sắp được VinFast tổ chức

“Quá tuyệt mọi người ơi. Còn không mau nhanh tay đăng kí đi ạ. Em cũng vừa điền form xong rồi”, người dùng Văn Ngoan hồ hởi nói trên nhóm những người yêu thích VinFast.

Trên một diễn đàn lớn về ô tô, làn sóng hưởng ứng theo “phong cách ViVi” còn xuất hiện khi không ít người dùng xung phong tham gia chương trình theo… câu lệnh vốn dành cho trợ lí ảo ViVi trên VF e34. “Hey VinFast – Tôi đăng kí”, nhiều người tỏ ra thích thú khi cùng lên tiếng theo cách này.

Sự háo hức còn đến từ cơ hội “tuyệt vời” để thử thách VF e34 - chiếc xe điện đầu tiên của Việt Nam. “Chương trình hay quá. Mọi người đều cho rằng xe điện hợp với nội đô, hy vọng chuyến đi này sẽ chứng minh trải nghiệm xe điện trên đường trường hoặc đồi núi quanh co”, độc giả Diễm xưa phản hồi dưới bài viết trên một trang báo điện tử về sự kiện của VinFast.

Vị độc giả khác, với trải nghiệm thực tế của bản thân thì khẳng định, xe điện VF e34 “phù hợp để đi đường đèo núi”. Người này tỏ ra tiếc nuối vì bận việc không thể tham gia chương trình.

Cùng với sự háo hức, nhiều người dùng cho rằng hành trình tới Sa Vĩ sẽ mang nhiều ý nghĩa khi lần đầu ô tô điện VinFast chinh phục vùng địa đầu Tổ quốc

Trong khi đó, anh Trần Đắc Kiên (Hà Nội), một khách hàng dù không sở hữu VF e34 nhưng lại tìm ra “hướng đi mới”. Tôi mới đặt VF 8 nên không đăng ký tham gia chuyến này với tư cách chủ xe được. Tuy nhiên, tôi sẽ xin suất đi nhờ cùng bạn bè người thân để khám phá trải nghiệm trên mẫu xe điện này, anh Kiên nói.

VinFast VF e34 là mẫu xe điện đầu tiên của VinFast. Xe thuộc phân khúc C, có thiết kế hiện đại, khả năng tăng tốc ấn tượng, vận hành êm ái và được tích hợp nhiều tính năng thông minh được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. VF e34 có công nghệ trợ lý ảo ViVi điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền, giúp người sử dụng có thể tương tác trực tiếp với xe và điều khiển một số tính năng một cách thuận tiện và dễ dàng.

Chuyến đi tới vùng địa đầu Tổ quốc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khó quên với cộng đồng khách hàng VinFast. Bên cạnh sự phấn khích về cảm xúc, hành trình Hạ Long - Sa Vĩ với 100 xe điện VF e34 có thể coi là một thử thách đáng trông đợi cho khả năng vận hành của mẫu xe vừa đoạt cú đúp giải thưởng “Xe CUV cỡ C được yêu thích nhất” và “Xe xanh của năm” (do diễn đàn Otofun và Otosaigon tổ chức).

Theo chương trình, sáng ngày 7/4/2022, đoàn 100 xe VF e34 sẽ tập kết tại trung tâm thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) để bắt đầu chuyến đi chinh phục điểm địa đầu cực Đông Bắc Tổ quốc - mũi Sa Vĩ (Thành phố Móng Cái). Bên cạnh trải nghiệm VF e34 và những cung đường, các chủ xe VF e34 cũng sẽ có dịp được tham gia các hoạt động giao lưu ý nghĩa trong suốt hành trình. Toàn bộ chi phí ăn ở, lưu trú trong chuyến đi do VinFast tài trợ.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông