Chức sắc thiên chúa giáo chúc tết lãnh đạo thành phố

16:10 07/02/2013

Sáng 5-2, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã tiếp đức Giám mục giáo phận Hải Phòng Vũ Văn Thiên, đến chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Bí thư Thành ủy với các chức sắc tôn giáo tại tòa Giám mục giáo phận Hải phòng.
Bí thư Thành ủy với các chức sắc tôn giáo tại tòa Giám mục giáo phận Hải phòng.

Thay mặt các linh mục và bà con giáo dân, Đức Giám mục Vũ Văn Thiên bày tỏ niềm phấn khởi và chúc mừng những thành tựu thành phố đã đạt được trong năm 2012 trên mọi lĩnh vực, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của thành phố đối với các hoạt động tôn giáo của Toà giám mục, các giáo xứ, giáo họ và bà con giáo dân. Nhân dịp đón năm mới, đức Giám mục chúc lãnh đạo Thành ủy-HĐND - UBND - UBMTTQVN TP sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt, mọi điều an lành, tiếp tục lãnh đạo thành công sự nghiệp phát triển thành phố, trước hết là các mục tiêu của năm 2013.

Trong không khí cởi mở, đồng chí Nguyễn Văn Thành đã thông tin những nét cơ bản về thành tựu của thành phố trong năm 2012 trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng - an ninh, những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của năm 2013 được thành phố xác định. Đồng chí bày tỏ mong muốn bà con giáo dân tiếp tục đề cao tinh thần “sống tốt đời - đẹp đạo”, cùng chung sức xây dựng và phát triển thành phố. Nhân dịp này, đồng chí gửi lời chúc đến các linh mục, chức sắc cùng toàn thể bà con giáo dân đón Tết Nguyên đán 2013 trong tình yêu thương, đoàn kết, gặp nhiều hạnh phúc và may mắn.

* Trước đó vào sáng 4-2, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Thành đã tiếp Linh mục Khổng Minh Số - Chánh xứ nhà thờ Thủy Giang (Hải Thành - Dương Kinh) đến chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông