Classic Hoàng Long: Đẹp cổ điển và hiện đại

21:51 23/04/2014

Được thiết kế theo phong cách cổ điển, với các họa tiết sống động, khách sạn Classic Hoàng Long nổi bật với sự duyên dáng không thể cưỡng lại. Ngay từ khi mới đưa vào hoạt động năm 2010, khách sạn đã là địa chỉ lý tưởng cho những thương nhân và những khách du lịch đến thăm quan thành phố.  

Được thiết kế theo phong cách cổ điển, với các họa tiết sống động, khách sạn Classic Hoàng Long nổi bật với sự duyên dáng không thể cưỡng lại. Ngay từ khi mới đưa vào hoạt động năm 2010, khách sạn đã là địa chỉ lý tưởng cho những thương nhân và những khách du lịch đến thăm quan thành phố.

 

Tọa lạc ở vị trí lý tưởng, khách sạn Hoàng Long nằm ở trung tâm thương mại của thành phố Hải Phòng, giữa nhà hát lớn thành phố và nhà thờ lớn của Đạo Thiên Chúa, xung quanh là các khu văn phòng chính phủ, bảo tàng lịch sử, các khu chợ nổi tiếng, cùng cảng biển Hải Phòng, là những nơi mà bạn có thể dạo bước thăm thú.

 

Đến với khách sạn Hoàng Long, bạn sẽ bị choáng ngợp trước hình ảnh chiếc cầu thang được thiết kế theo phong cách đặc biệt, các đường cong màu đồng có rào chắn hai bên. Trên những bức tường tại tiền sảnh của khách sạn được trang trí một loại đá giống như đá cẩm thạch, bên trong có thác nước tạo nên sự mát mẻ, hài hòa độc đáo và không kém phần huyền ảo.

 

Khách sạn Hoàng Long có tổng số 62 phòng nghỉ, Hệ thống các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, các dịch mang tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng đều được trang trí tinh tế, độc đáo, đảm bảo sự riêng tư của quý khách. Sự kết hợp các dịch vụ cá nhân, các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng muốn thưởng thức cuộc sống.

Để giúp bạn thoát khỏi các áp lực trong công việc kinh doanh và sự mệt mỏi sau chuyến đi du lịch, tại khách sạn Hoàng Long bạn sẽ được thư giãn và sử dụng các phương pháp trị liệu làm trẻ hoá sắc đẹp, sự bồi dưỡng cơ thể giúp tâm hồn đầy sáng tạo, mang lại sức sống mới cho cuộc sống.

 

 

Tầng 16 của khách sạn là nhà hàng ANCITENT (Nhà hàng cổ xưa). Nhà hàng có phong cách phục vụ thân thiện và lịch sự, với 3 phòng riêng, mở cửa cả ngày. Bạn cũng có thể vừa thưởng thức những món ăn Á, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh của thế kỷ cũ tại nhà hàng 

 

 

Nằm ở tầng 17 của khách sạn Classic Hoàng Long là Cafe CRYSTALlIZE. Nơi đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. The CRYSTALIIZE CAFE phục vụ quý khách 24 giờ với tất cả các ngày trong tuần. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ điểm tâm sáng, bữa trưa và bữa tối.

Khách sạn Classic Hoàng Long sắp hoàn thành và đưa vào sử dụng bể bơi ngoài trời hiện đại vào bậc nhất thành phố. 

 

 

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Classic Hoàng Long

25 Trần Quang Khải, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

Điện thoại: (84 – 031) 3 282 666; (84 – 031) 3 282 168

Fax: (84 – 031) 3 282 999

Email: info@classic-hoanglonghotel.com

www.classic-hoanglonghotel.com

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích