Công an phường Hàng Kênh (Lê Chân) nhận được thư cảm ơn của người dân

10:09 05/04/2022

Anh Trần Đăng Tới, ở 95 Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, vừa gửi thư cảm ơn đến Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng; Công an quận Lê Chân và Công an phường Hàng Kênh.

Thư cảm ơn của người dân

Trong thư cảm ơn, anh Tới viết: gia đình chúng tôi sinh sống tại đường Hồ Sen hơn 40 năm nay. Hơn 30 năm trước, khu vực bờ mương Hồ Sen này là điểm nóng về ma túy, các đối tượng nghiện hay tụ tập mua bán và sử dụng ma túy. Chúng còn trộm cắp tài sản của những gia đình sinh sống trong khu vực.

Cũng nhờ sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể Phường, các đồng chí công an phường Hàng Kênh và Công an quận Lê Chân đã bắt được các đối tượng mua bán ma túy mà khu phố chúng tôi trở lại cuộc sống bình yên.

Ba năm nay đường Hồ Sen được Nhà nước quan tâm cải tạo mới, nhân dân chúng tôi được sinh sống trên tuyến đường to đẹp. Rất thuận lợi cho việc làm ăn buôn bán. Chúng tôi cũng chấp hành nghiêm các quy định của phường về việc không lấn chiếm lòng đường vỉa hè để kinh doanh và luôn luôn bảo nhau giữ gìn vệ sinh chung để tuyến đường luôn sạch đẹp.

Tuy nhiên, hơn một tháng gần đây tại khu vực đường Hồ Sen và đường Nguyễn Công Trứ xuất hiện một phụ nữ lạ mặt, nghi vấn bán ma túy. Sau một thời gian theo dõi các đồng chí Công an phường Hàng Kênh đã bắt được đối tượng, trả lại sự bình yên cho chúng tôi.

Vì vậy tôi viết thư này xin được cảm ơn Ban lãnh đạo Công an quận Lê Chân và các anh Công an phường Hàng Kênh đã bắt giữ được các đối tượng mua bán chất ma túy tại khu vực. Tôi xin kính chúc các anh sức khỏe, hạnh phúc và luôn hoàn thành tốt các công việc được giao. Luôn luôn là chỗ dựa về tinh thần cho nhân dân chúng tôi yên ổn làm ăn. Xứng đáng với những hình ảnh tốt đẹp trong lòng nhân dân...!

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông