Công an phường Lam Sơn (quận Lê Chân) nhận được Thư cảm ơn của người dân vì đã giúp làm CCCD gắn chip

21:40 09/07/2021

Chị Nguyễn Thị Phượng, ở thị trấn Vôi, Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, hiện tạm trú tại số 2 Cầu Cáp, phường Lam Sơn, quận Lê Chân gửi thư cảm ơn đến Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Trưởng Công an quận Lê Chân và Công an phường Lam Sơn vì đã giúp 4 anh em chị đều bị khiếm thị được làm căn cước công dân gắn chip.

Nội dung thư viết: Lời đầu tiên cho tôi đại diện những người khiếm thị kính gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn sâu sắc đến Giám đốc CATP Hải Phòng, Trưởng Công an quận Lê Chân và CBCS Công an phường Lam Sơn.

 

Anh Nguyễn Văn Đồng làm CCCD gắn Chip tại trụ sở CAP Lam Sơn

Tôi và chồng tôi là Phạm Văn Quang, chị họ là Dương Thị Tuyết, anh họ là Nguyễn Văn Đồng, đều là những người khiếm thị ở Bắc Giang xuống Hải Phòng làm nghề tẩm quất kiếm sống. Thời gian qua, tỉnh Bắc Giang bùng phát dịch Covid-19, cả tỉnh thực hiện giãn cách xã hội nên chúng tôi không thể về quê được.

4 anh em tôi ở lại Hải Phòng mặc dù rất khó khăn do không làm nghề tẩm quất được nhưng chúng tôi chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Thời gian này, chúng tôi đã được chị  Phan Thị Thanh Vân, Phó Trưởng Công an phường Lam Sơn thường xuyên đến thăm hỏi, động viên cả vật chất lẫn tinh thần  khiến chúng tôi rất cảm động. Đặc biệt, chị Vân và CBCS Công an phường Lam Sơn còn đến nhà mời chúng tôi ra công an phường để làm căn cước công dân gắn chip.

Trong lúc khó khăn nhất của đại dịch Covid 19, nghĩa cử của chị Phan Thị Thanh Vân và các anh Công an phường Lam Sơn khiến chúng tôi vô cùng cảm động, được an ủi, động viên và tiếp thêm động lực trong cuộc sống.

Xin chân thành cảm ơn Giám đốc Công an Thành phố Hải Phòng, Trưởng Công an quận Lê Chân và Công an phường Lam Sơn, đặc biệt là chị Vân đã quan tâm, tạo điều kiện cho chúng tôi được làm căn cước công dân gắn chip như mọi công dân khác.

Cuối cùng thay mặt cho cả 4 anh em, tôi xin kính chúc Giám đốc Công an thành phố và Trưởng Công an quận Lê Chân cùng toàn thể CBCS Công an phường Lam Sơn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn là niềm tin cậy của nhân dân.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông