Công an phường Lam Sơn (quận Lê Chân) nhận được Thư cảm ơn của người dân

19:58 06/02/2023

Ông Bùi Văn Lập, sinh 1950, ở số nhà 4/38/82/30 Trần Nguyên Hãn, phường Cát Dài, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng vừa gửi Thư cảm ơn tới Giám đốc CATP; Trưởng Công an quận Lê Chân và Trưởng Công an quận Lê Chân vì đã kịp thời cứu giúp người bị nạn trên đường.

Thư cảm ơn của ông Bùi Văn Lập

Nội dung thư có đoạn viết: vào khoảng 14h00′ ngày 24/01/2023, tôi có điều khiển xe đạp điện đi trên tuyến đường Lán Bè. Khi đến khu vực trước cửa nhà số 441 Lán Bè, thuộc địa phận phường Lam Sơn, quận Lê Chân, thì bất ngờ tôi bị đột quỵ và ngã lăn ra đường.

Sau đó tôi được đưa đi Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu kịp thời. Đến nay tôi đã qua cơn nguy hiểm, sức khoẻ của tôi cũng đã bình phục trở lại.

Qua tìm hiểu, tôi được biết hôm tôi gặp nạn đã được các đồng chí Công an phường Lam Sơn, quận Lê Chân đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không để lại di chứng sau này.

Với nghĩa cử cao đẹp về việc cứu giúp người bị nạn của các đồng chí, tôi xin bày tỏ tấm lòng sâu sắc của mình cám ơn các đồng chí Công an phường Lam Sơn đã cứu giúp tôi qua cơn hoạn nạn. Không biết nói gì hơn, tôi viết thư này để cảm ơn Đảng, cảm ơn Ngành đã đào tạo những cán bộ chiến sĩ Công an tận tâm, trách nhiệm, hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến các đồng chí. Chúc các đồng chí công tác tốt để tiếp tục cống hiến vì nhân dân phục vụ. Tôi xin trân trọng cảm ơn!

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông