Công an phường Thượng Lý (quận Hồng Bàng): Nhận thư cảm ơn sau khi giải cứu thanh niên nhảy cầu tự vẫn

12:40 11/09/2020

Do bức xúc, lại trong lúc tinh thần không ổn định, nam thanh niên đã trèo ra khỏi lan can cầu Bính nhảy xuống sông Cấm. Rất may, lực lượng Công an phường Thượng Lý (quận Hồng Bàng) kịp thời phát hiện và cứu thoát người này giữa dòng nước xiết ngay trong đêm…

Anh T. tại trụ sở Công an phường Thượng Lý

Sự việc xảy ra vào hồi 2h sáng 8-9, tại khu vực cầu Bính (nối quận Hồng Bàng và huyện Thủy Nguyên). Thời điểm này, tổ công tác của Công an phường Thượng Lý đang làm nhiệm vụ tuần tra đã phát hiện nam thanh niên trong tâm trạng hoảng loạn, đang trèo ra ngoài lan can cầu Bính nhảy xuống sông Cấm.

Ngay khi phát hiện, Công an phường đã liên lạc khẩn với các lực lượng cứu hộ, kịp thời đưa phương tiện, thiết bị đến khu vực nạn nhân vừa nhảy cầu tìm kiếm nên đã kịp thời cứu được người này đưa đi cấp cứu, đảm bảo tính mạng an toàn.

Thư anh T. cảm ơn Công an phường Thượng Lý

Danh tính của nam thanh niên nhảy cầu vừa được cứu sống là anh Đ.T., 24 tuổi, trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Khi được cứu sống, nằm trên giường bệnh, anh T. đã gửi thư cảm ơn đến Công an phường Thượng Lý.

Trong thư, anh T. cho biết: “Do bức xúc, tinh thần không ổn định, tôi đã đi ra khu vực Cầu Bính, nhảy xuống sông Cấm với mục đích tự kết liễu cuộc đời. Thời gian có ý định nhảy cầu, tôi đã được lực lượng Công an phường Thượng Lý động viên, khuyên giải. Nhưng do khi đó tinh thần không ổn định nên tôi đã quyết định nhảy xuống sông. Sau khi tôi nhảy xuống, Công an phường Thượng Lý đã kết hợp cùng các lực lượng khác trục vớt và đưa đi Bệnh viện 203.

Sau khi tôi ra viện, đã nhận được sự hỏi han ân cần sức khỏe của lực lượng Công an phường Thượng Lý. Tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của lực lượng Công an phường Thượng Lý. Hiện tại, tinh thần tôi đã ổn định tỉnh táo. Tôi xin hứa sẽ không thực hiện những hành vi dại dột như đã xảy ra…”.

Hiện, Công an phường Thượng Lý đã xác định được nhân thân của nam thanh niên nhảy cầu, mời người thân đến khuyên giải và đưa người này về nhà.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông