Công an quận Lê Chân: 141 CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2022

10:12 06/06/2022

Sáng 6-6, Công an quận Lê Chân tổ chức lễ công bố Quyết định của Giám đốc Công an thành phố về thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2022.
Quang cảnh hội nghị

 Dự lễ công bố có các đồng chí: Thượng tá Trần Đình An, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an quận Lê Chân; đại diện Phòng Tổ chức cán bộ CATP và các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Công an quận; chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Công an các phường trực thuộc Công an quận Lê Chân.

Thượng tá Trần Đình An, Trưởng Công an quận Lê Chân trao Quyết đinh cho CBCS

Theo các Quyết định của Giám đốc CATP, đợt này Công an quận Lê Chân có 141 đồng chí được thăng cấp, nâng lương sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ và chuyên môn kỹ thuật.

Thượng tá Nguyễn Bá Hùng, Phó Trưởng Công an quận trao Quyết định cho CBCS

Phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố, Thượng tá Trần Đình An, Trưởng Công an quận Lê Chân thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Công an quận chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương đợt này.

Đồng chí nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng, ngành Công an đối với những nỗ lực, đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ, xây dựng lực lượng CAND; là niềm vinh dự, tự hào của từng đồng chí và của toàn thể đơn vị. Có được kết quả này là cả quá trình tu dưỡng, rèn luyện, học tập, phấn đấu không ngừng nghỉ của từng CBCS trong suốt những năm qua.

Thượng tá Trần Đình An, Trưởng Công an quận phát biểu tại lễ công bố

Cùng với đó, đồng chí Trưởng Công an quận đề nghị thời gian tới các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương đợt này cần tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đạt được tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị; nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đại diện CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2022 phát biểu cảm tưởng
Thượng tá Vũ Đức Khương, Phó Trưởng Công an quận Lê Chân trao Quyết định cho CBCS
Thượng tá Đàm Văn Phương, Phó Trưởng Công an quận trao Quyết định cho CBCS

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông