Công an quận Lê Chân: Khai mạc Giải bóng đá mini lần thứ 3 năm 2022.

11:08 09/07/2022

Chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022) và 77 năm Truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022).

Sáng ngày 9-7, Công an quận Lê Chân tổ chức khai mạc Giải Bóng đá mini lần thứ 3 năm 2022. Tới dự, có đại diện Đoàn thanh niên CATP, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Lê Chân và lãnh đạo Công an quận Lê Chân lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị tham gia giải cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên.

Quang cảnh Lễ khai mạc Giải bóng đá

Tham gia giải lần này có 8 đội bóng đến từ các Đội công tác và Công an 15 phường thuộc Công an quận Lê Chân.

Thượng tá Bùi Hữu Ký, Phó trưởng Công an quận Lê Chân phát biểu khai mạc Giải bóng đá

Phát biểu khai mạc, đồng chí Thượng tá Bùi Hữu Ký, Phó trưởng Công an quận nhấn mạnh đây là hoạt động thiết thực, không chỉ nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe của CBCS Công an trong quận, mà còn là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, gắn bó và ôn lại Ngày truyền thống lực lượng CSND, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ mà còn gắn với cuộc vận động xây dựng phong cách người CAND “Bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ”, từ đó nâng cao hiệu quả trong công tác bảo vệ an ninh tổ quốc, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần nhiệt tình, quyết liệt, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi và hấp dẫn.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng tham dự giải

Với tinh thần Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng, các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến những trận cầu đỉnh cao, những pha bóng đẹp thể hiện tinh thần, bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, cổ động viên các đội đã cổ vũ nhiệt tình, khách quan, tạo ấn tượng tốt đẹp cho mỗi đội bóng tham gia cũng như khán giả.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông