Công an quận Lê Chân: Ra quân đảm bảo ANTT dịp Tết Quý Mão 2023

11:06 19/11/2022

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tối ngày 18-11, Công an quận Lê Chân đã tổ chức Lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Các lực lượng sẵn sàng xuất phát

Với mục tiêu tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, chặn đứng các hoạt động phạm tội, không đế xảy ra các vụ việc rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng, các đội nghiệp vụ Công an quận và lực lượng công an 15 phường triển khai đồng bộ các biện pháp, tập trung lực lượng, huy động sức mạnh của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội và quần chúng nhân dân tham gia phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, tạo thế áp đảo tội phạm, không để tội phạm có cơ hội, điều kiện hoạt động.

Các lực lượng tuần tra trên các tuyến đường trọng điểm thuộc quận Lê Chân

Phát biểu tại lễ ra quân, Thượng tá Nguyễn Bá Hùng, Phó Trưởng CAQ Lê Chân yêu cầu công an các đơn vị, địa phương huy động tối đa lực lượng triển khai có hiệu quả Đợt cao điểm đảm bảo ATTT – TTATGT, trật tự xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Mão và các Lễ hội đầu Xuân 2023, trọng tâm là các giải pháp nhằm phát hiện, ngăn chặn và tập trung xử lý các hành vi vi phạm dẫn đến TNGT.

Đồng thời, làm tốt công tác chủ động phòng ngừa, làm giảm ùn tắc giao thông, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hoạt động trên tuyến giao thông; ngăn chặn và xử lý nghiêm các vụ tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép... phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi, lễ hội, vận tải hành khách, hàng hóa của Nhân dân.

Các lực lượng tuần tra trên tuyến đường Hồ Sen – Cầu Rào 2

Ngay sau lễ ra quân, các lực lượng tiến hành tuần tra trên các tuyến đường Hồ Sen – Cầu Rào 2, Bùi Viện, Tô Hiệu, Tôn Đức Thắng. Thời gian mở đợt ra quân trấn áp tội phạm từ ngày 15/11/2022-05/02/2023.

Tin: Thái Bình   Ảnh: Tú Quyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông