Công an quận Lê Chân: Tổ chức chương trình về nguồn tại tỉnh Sơn La

15:11 09/05/2022

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, trong 2 ngày 6 và 7-5, Công an quận Lê Chân đã tổ chức chương trình Về nguồn và Thiện nguyện tại xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Tham gia đoàn công tác có Thượng tá Bùi Hữu Ký - Phó Trưởng Công an quận; Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn CATP cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn, hội viên Hội Phụ nữ Công an quận.

Tại đây, đoàn công tác đã có chương trình làm việc với Công an huyện Mộc Châu, trong đó đã tổ chức trao đổi kinh nghiệm trong công tác đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy; trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động đoàn thể, động viên CBCS yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời tổ chức đến đến thăm, tặng quà tri ân gia đình Liệt sỹ Bùi Công Nguyên - cán bộ Công an huyện Mộc Châu - đã anh dũng hi sinh trong đấu tranh với tội phạm ma túy.

Đoàn cũng đã đến thăm, làm việc với UBND xã Lóng Sập, tặng quà 5 hộ dân vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà 56 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao nhu yếu phẩm cho các thầy cô giáo trường tiểu học nội trú Lóng Sập, động viên các thầy cô và học sinh tiếp tục vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Chương trình hoạt động là cơ hội để giáo dục truyền thống cách mạng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết giữa các thành viên và sự phối hợp hoạt động của các tổ chức đoàn thể Công an quận nhằm góp phần động viên đội ngũ cán bộ, đoàn viên, hội viên Công an quận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến đi của CAQ Lê Chân:

.

.

.

.

.

.

Thanh Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông