Công an tỉnh Hà Nam khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ

11:37 04/08/2017

Công an tỉnh Hà Nam vừa phối hợp với Học viện ANND tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch chức danh trưởng phòng và tương đương. Dự lễ khai giảng có Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc - Giám đốc Học viện ANND.
Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND phát biểu chỉ đạo

Tham dự lớp học có 85 học viên là các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy thuộc các đơn vị công an tỉnh, công an các huyện, thành phố.

Trong thời gian 24 ngày (từ 2 đến 25-8), các học viên sẽ được trang bị, cập nhật kiến thức chung về chính trị, pháp luật, khoa học lãnh đạo, quản lý và nghiên cứu 30 chuyên đề, 4 báo cáo chuyên đề do các giảng viên của Học viện ANND và lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam giảng dạy như: Những vấn đề cơ bản và cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay; phong cách và đạo đức Hồ Chí Minh với việc rèn luyện cán bộ; kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tham mưu, kiểm tra, giám sát của lãnh đạo cấp phòng; kỹ năng điều hành cuộc họp…

Thông qua lớp học góp phần giúp học viên hình thành tầm nhìn, tư duy chiến lược của người lãnh đạo, chỉ huy cấp phòng, cấp huyện và tương đương trong Công an nhân dân; nâng cao vận dụng, tổ chức chỉ đạo thực hiện các mặt công tác.

Trung Dũng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích