Công bố quy hoạch tổ hợp thương mại-văn phòng-chung cư số 2 An Đà

18:20 24/06/2014

 

Lễ ký bàn giao hồ sơ quy hoạch cho các phòng, ban, đơn vị và chủ đầu tư
Lễ ký bàn giao hồ sơ quy hoạch cho các phòng, ban, đơn vị và chủ đầu tư

Sáng 23-6, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Tiệp, UBND quận Ngô Quyền phối hợp với Công ty CP nhựa Thiếu niên Tiền Phong (TNTP) tổ chức lễ công bố Đồ án quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 và thiết kế đô thị khu tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp do Công ty CP nhựa TNTP làm chủ đầu tư tại số 2 An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền. Đến dự có Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố Đan Đức Hiệp.

Đồ án quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 và thiết kế đô thị khu tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp do Công ty CP nhựa TNTP làm chủ đầu tư tại số 2 An Đà, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, được UBND thành phố Hải Phòng phê duyệt tại Quyết định số 1018/QĐ-UBND ngày 22-5-2014. Đây là tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp có quy mô diện tích quy hoạch 93.147m2, phía Bắc giáp với Cung văn hóa thiếu nhi thành phố và một phần hồ An Biên; phía Nam giáp đường An Đà; phía Đông giáp khu dân cư và phía Tây giáp đường Lạch Tray.

Dự án được phân thành 4 khu vực chính: Khu văn phòng, khu trung tâm thương mại, khu nhà ở và khu cây xanh. Trong đó, thiết kế phân vùng với vùng điểm nhấn; vùng cảnh quan đô thị; vùng quảng trường cộng đồng; vùng thương mại; vùng mặt nước thân thiện môi trường… đều mang những nét độc đáo riêng của thành phố Cảng đầy năng động, hiện đại. Tại lễ công bố, trước sự chứng kiến của lãnh đạo thành phố, UBND quận Ngô Quyền đã ký bàn giao hồ sơ quy hoạch cho các phòng, ban, đơn vị và chủ đầu tư.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố Đan Đức Hiệp ghi nhận những nỗ lực của quận Ngô Quyền, các sở, ngành liên quan và Công ty CP nhựa TNTP trong quá trình thực hiện đồ án.

Đồng chí nhấn mạnh, đây là một trong những dự án phát triển đô thị trọng điểm, có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển của thành phố, do đó cần phải có cái nhìn tổng thể trong quy hoạch và tính toán các phương án thực hiện; đề nghị quận Ngô Quyền phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành thành phố sớm khảo sát, cắm mốc, kiểm kê, GPMB và đơn giản hóa các thủ tục hành chính cho người dân để họ yên tâm chuyển đến nơi ở mới, làm tốt công tác tuyên truyền giúp người dân trên địa bàn hiểu và ủng hộ, coi đó là nhiệm vụ của mỗi cá nhân trong sự phát triển chung của thành phố.

Đối với Công ty CP nhựa TNTP, Phó chủ tịch chỉ đạo: Cần tập trung nguồn lực, kêu gọi đầu tư, sớm biến đồ án quy hoạch thành hiện thực để nhân dân thành phố có một khu đô thị văn minh, hiện đại, xứng tầm tiềm năng và lợi thế của thành phố.

Dũng-Phúc 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông