Công đoàn Công an thành phố: Triển khai công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028

15:54 12/03/2023

Công đoàn Công an thành phố vừa tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Thượng tá Đặng Thị Bảo Lan, Trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị - Công an thành phố dự, chỉ đạo.
Thượng tá Đặng Thị Bảo Lan, Trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị phát biểu tại hội nghị

Đại hội Công đoàn các cấp trong Công an thành phố là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên công đoàn và của tổ chức Công đoàn theo phương châm: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”.  

Theo kế hoạch, đại hội Công đoàn cấp cơ sở sẽ được tổ chức và hoàn thành trước ngày 31-5-2023. Đối với Đại hội Công đoàn Công an thành phố sẽ được tổ chức khi hoàn thành Đại hội Công đoàn cơ sở và xong trước ngày 31-7-2023. Trên tinh thần đó, Công đoàn Công an thành phố đã xây dựng kế hoạch triển khai để đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở nắm vững quy trình và nguyên tắc tổ chức đại hội.

Công đoàn Công an thành phố cũng hướng dẫn về công tác chuẩn bị đại hội các cấp, dẫn công tác nhân sự đại hội, những nội dung cơ bản trong việc xây dựng báo cáo chính trị…

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Đặng Thị Bảo Lan - Trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị ghi nhận, đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn Công an thành phố trong thời gian vừa qua, đặc biệt là việc triển khai các phong trào thi đua và công tác chăm lo đời sống cho người lao động, nhất là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn…

Thời gian tới, Công đoàn Công an thành phố cần tiếp tục hướng dẫn chuẩn bị tốt đại hội Công đoàn các cấp trong Công an nhân dân nhiệm kỳ 2023-2028 theo kế hoạch đã đề ra, đồng thời tổ chức các hoạt động kỷ niệm, hội thi cũng như tham gia các phong trào do Công đoàn của Bộ Công an tổ chức.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông