Công đoàn khu kinh tế Hải Phòng: Truyền thông trực tuyến hướng dẫn phương pháp chăm sóc sức khỏe trước, trong và hậu Covid-19

14:27 08/03/2022

Nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, vừa qua, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức chương trình truyền thông trực tuyến hướng dẫn phương pháp chăm sóc sức khỏe trước, trong và hậu Covid-19 cho đoàn viên, công nhân lao động.

Truyền thông trực tuyến hướng dẫn phương pháp chăm sóc sức khỏe trước, trong và hậu Covid-19 cho CNLĐ.

Tham gia chương trình, các đoàn viên, công nhân lao động được nghe Bác sỹ Chuyên khoa I, Lưu Thị Kim Anh - Trưởng khoa sức khỏe sinh sản Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) trao đổi, hướng dẫn các nội dung về chăm sóc sức khỏe trước, trong và hậu Covid; các phương pháp chăm sóc bà mẹ mang thai, đang cho con bú và trẻ em khi mắc COVID-19.

Ngoài ra, tại chương trình livestream, đoàn viên, công nhân lao động đã tương tác trực tiếp với các diễn giả để giải đáp các thắc mắc, chơi các minigame hấp dẫn và nhận các giải thưởng có giá trị từ Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng.

Đây là hình thức tuyên truyền sáng tạo, thiết thực của Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Chương trình được đông đảo đoàn viên công nhân lao động tích cực tham gia, hưởng ứng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông