Công tác quản lý nhà nước về sản xuất vật liệu xây không nung

18:03 17/10/2014

Sáng 15-10, Sở Xây dựng Hải Phòng tổ chức bồi dưỡng về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực sản xuất và sử dụng vật liệu xây không nung cho 260 cán bộ các quận, huyện, xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố. Tới dự có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Thanh Sơn.

Hải Phòng là đô thị loại 1 cấp quốc gia, với tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh nên việc sử dụng các loại vật liệu xây không nung có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo đảm an ninh lương thực, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Mặt khác, Hải Phòng có điều kiện thuận lợi về nguồn nguyên liệu để sản xuất và phát triển loại vật liệu này. Tại lớp tập huấn, các đại biểu được phổ biến về định hướng phát triển, các chế độ chính sách liên quan đến vật liệu xây không nung; tình hình đầu tư sản xuất và sử dụng trong cả nước và thành phố, được giới thiệu về dây chuyền công nghệ và sản xuất vật liệu xây không nung tiên tiến, hiện đại.

Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ Xây dựng và thành phố tới thăm dây chuyền sản xuất vật liệu xây không nung của Công ty CP cơ khí và vật liệu Thanh Phúc tại quận Kiến An.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích