CTCP Sơn Hải Phòng đạt giải vàng “Vương miện thương hiệu quốc tế”

17:48 06/12/2013

Tại khách sạn Guoman Tower - vương quốc Anh vừa diễn ra lễ trao Giải thưởng Vương miện chất lượng quốc tế. Giải thưởng dựa trên các tiêu chí của mô hình chất lượng QC 100 đang được triển khai rộng rãi trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là giải thưởng quốc tế có uy tín được tổ chức hàng năm nhằm giúp các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, cơ sở kinh doanh dịch vụ khẳng định uy tín, chất lượng và thương hiệu toàn cầu với các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng.

Năm 2013, Ban tổ chức lễ trao giải quy tụ được hầu hết các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng quốc tế đến từ 49 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về chất lượng sản phẩm được trao Giải vàng “Vương miện chất lượng quốc tế”.

Giải thưởng ghi nhận: Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng là đại diện có trách nhiệm của Việt Nam trong kinh doanh thị trường toàn cầu, tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết về chất lượng, năng lực lãnh đạo, đổi mới công nghệ... Giải thưởng góp phần giúp Công ty CP Sơn Hải Phòng giới thiệu uy tín thương hiệu tới các đối tác, bạn hàng, người tiêu dùng trên toàn thế giới.



TP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích