Cụ bà 107 tuổi tìm chồng thứ 23

15:38 16/09/2009

Lo sợ người chồng hiện tại sẽ bỏ mình sau khi cai nghiện thành công, cụ bà 107 tuổi Mek Wok Kundor có ý định sẽ tìm cho mình người chồng mới.
Lo sợ người chồng hiện tại sẽ bỏ mình sau khi cai nghiện thành công, cụ bà 107 tuổi Mek Wok Kundor có ý định sẽ tìm cho mình người chồng mới.

Cụ bà bách niên này sống tại làng Bukit Tokbat thuộc bang Kelantan, đông bắc Malaysia. Năm 2005, cụ Mek kết hôn và sống hạnh phúc với người chồng thứ 22, kém mình 70 tuổi Mohd Noor Che Musa. Hôn lễ của họ đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông do sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về cuộc hôn nhân này nhưng trả lời phỏng vấn báo chí đôi lần, cụ Mek đều bày tỏ niềm hạnh phúc sau đám cưới.




Tháng 7 vừa rồi, do nghiện ma tuý nên anh Mohd Noor Che Musa phải chuyển đến trung tâm cai nghiện ở thủ đô Kuala Lumpur. Từ đó cụ Mek sống cô quạnh tại làng quê hẻo lánh. Lo sợ sau khi cai nghiện thành công chồng mình sẽ ở lại thủ đô và cưới những cô gái trẻ trung hơn mình. Trên tờ The Star của Malaysia, người vợ bày tỏ: “Gần đây, tôi luôn cảm thấy bấp bênh vì mối lo lắng này".




Hiện người vợ 107 tuổi này đang có kế hoạch xin đi nhờ xe hàng xóm lên thủ đô thăm chồng. Lên tới nơi, cụ sẽ bày tỏ tình cảm với chồng và nói cho anh biết rằng cụ rất cô đơn khi không có anh. Nếu người chồng đáp lại tình cảm của mình, cụ Mek sẽ an phận đợi chờ mà không đi thêm bước nữa. Còn nếu anh có ý định ở lại thủ đô và tìm vợ mới, cụ sẽ về quê để kiếm chồng khác.

Cụ Mek không giấu giếm hình mẫu lý tưởng cho người chồng thứ 23: không cần đẹp trai, chỉ cần biết thông cảm, sẻ chia để cùng cụ đi hết những năm còn lại trong cuộc đời.  Cụ nói: “Tôi không định tìm một người đẹp trai như thủ tướng, nhưng tôi cần một người đồng hành cùng tôi trong những năm cuối đời. Tôi nhận ra rằng mình đã có tuổi. Tôi không còn là một cô gái trẻ hay sở hữu một thân hình gợi cảm để hấp dẫn ai đó. Ý định tái hôn của tôi là để bù đắp nỗi cô đơn và chỉ thế mà thôi”.




Khi được các phóng viên hỏi, cụ Mek đã từ chối nhắc đến các cuộc hôn nhân trước và con cháu của mình. Điều duy nhất cụ cho biết là các con của cụ đã lớn tuổi và đang sống nhờ các cháu. Năm trước, cụ Mek đón lễ Hari Raya (lễ kết thúc tháng ăn kiêng Ramadan của đạo Hồi) với gia đình nhà chồng, nhưng năm nay cụ sẽ đón lễ với những người hàng xóm trong chiếc áo kurung do chồng tặng hồi đầu năm.

THÁI VÂN (tổng hợp)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông