Đã xác định được hai cặp đấu vòng bán kết

20:50 21/11/2021

Chiều 21-11, tại sân bóng Đại học Hàng hải Việt Nam diễn ra hai trận đấu tại bảng B và C môn Bóng đá Đại hội TDTT Hải Phòng lần thứ IX, Cúp Chuyên đề An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ XX. Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tài trợ của giải gồm: Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Lê Chân, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hải Phòng, Công ty Bia Sài Gòn, Công ty thép Việt Úc, Công ty Cổ phần Đầu tư và thương mại Bình Minh Việt, Công ty TNHH Thương mại Thảo Hiền...

Trận đấu thứ nhất diễn ra giữa hai đội Kiến An và Công an thành phố.

Ngay từ đầu trận, cầu thủ hai bên đã có những pha tấn công ăn miếng trả miếng về phía khung thành đối thủ nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, ở hiệp 1, đội Kiến An đã có lợi thế dẫn trước nhờ pha ghi bàn của Phan Quốc Anh (số 14).

Sang hiệp 2, sau nhiều nỗ lực tấn công, Công an thành phố đã có bàn thắng san bằng tỷ số nhờ pha dứt điểm của cầu thủ Đặng Tuấn Điệp (số 18). Kết thúc trận đấu, hai đội hòa với tỷ số 1-1. Thứ hạng tại bảng B đã được xác định với đội Kiến An dẫn đầu, xếp thứ 2 và 3 là Công an thành phố và Ngô Quyền.

Một pha tranh chấp đầy quyết liệt giữa hai cầu thủ Kiến An (áo xanh) và Công an thành phố (áo vàng).

Trận đấu thứ hai là sự đối đầu giữa Kiến Thụy và Hải An. Cả hai đội bóng đều có phong độ thi đấu khá tốt kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, dù cầu thủ hai bên đã thi đấu rất máu lửa nhưng không đội nào giành được chiến thắng.

Kết thúc trận đấu, hai đội hòa với tỷ số 0-0. Tại bảng C, Kiến Thụy dẫn đầu bảng, vị trí thứ 2 và 3 thuộc về Hải An và Hồng Bàng.

Cầu thủ Kiến Thụy (áo đỏ) đơn thương độc mã trước vòng vây của ba cầu thủ Kiến An (áo xanh)

Môn bóng đá Đại hội TDTT Hải Phòng lần thứ IX, Cúp Chuyên đề An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ XX đến nay đã diễn ra 9 trận đấu. Tại mùa giải này, nhìn chung các đội đã thi đấu với tinh thần fair-play và đầy cống hiến.

Đến nay đã xác định được hai cặp đấu bán kết diễn ra ngày 23-11 đó là : Công an thành phố gặp Kiến Thụy (bán kết 1); Thủy Nguyên gặp Kiến An (bán kết 2).

Vòng bán kết của giải sẽ rất hấp dẫn với sự xuất hiện của những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Thủy Nguyên và Công an thành phố.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông