Điện lực Hải Phòng: Tổ chức hội nghị người lao động năm 2022

14:48 31/03/2022

Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) vừa tổ chức Hội nghị người lao động cấp Công ty năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Đào Trọng Trung - Phó chủ tịch LĐLĐ Thành Phố Hải Phòng; Phạm Thị Huyền – Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH Thành Phố; Trịnh Quang Minh- Chủ Tịch Công đoàn Tổng Công ty điện lực Miền Bắc, cùng 180 đại biểu đại diện cho 1867 cán bộ công nhân viên chức và người lao động công ty. Ông Nguyễn Hữu Hưởng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và bà Nguyễn Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì hội nghị.
Ông Nguyễn Hữu Hưởng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và bà Nguyễn Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì tại hội nghị

Năm 2021, Điện lực Hải Phòng thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong điều kiện gặp nhiều khó khăn. Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác quản lý, vận hành và kinh doanh bán điện; thời tiết khắc nghiệt cùng với thiên tai đã gây thiệt hại cho hệ thống điện và ảnh hưởng đến hoạt động cấp điện cho khách hàng. Được sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, sự phối hợp tích cực của các sở, ngành, địa phương cùng sự nỗ lực của toàn thể người lao động, Công ty Điện lực Hải Phòng đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; đảm bảo cung cấp nguồn điện an toàn, ổn định, phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất kinh doanh và các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng của thành phố.

Các đại biểu tham dự hội nghị

 Năm qua, toàn Công ty thực hiện 7.415,34/7.360 triệu kWh, đạt 100,75% kế hoạch Tổng công ty giao và tăng 15,80% so cùng kỳ năm 2020. Từ việc thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công ty đã nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và được người lao động ghi nhận. Cụ thể, người lao động thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; được tập huấn an toàn vệ sinh lao động, cấp phát đầy đủ bảo hộ lao động và khám sức khỏe định kỳ.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo tham luận của các đơn vị với nội dung: Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; Công tác chuyển đổi số, công tác phối hợp giữa chuyên môn và công đoàn trong phát huy các phong trào thi đua LĐSX; thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; phối hợp giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động, quy chế thay đổi tiền lương, hiệu quả công tác truyền thông trên các trang mạng xã hội. Qua tham luận, đại diện các đơn vị đã nêu những giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra và đề xuất thực hiện bổ sung một số chế độ, chính sách cho người lao động trong năm 2022.

Ký kết thỏa ước lao động tập thể, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2022

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trịnh Quang Minh, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đánh giá cao các nội dung của hội nghị, các báo cáo đánh giá sát với tình hình thực tế; tinh thần đoàn kết, vượt khó, quyết tâm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao của tập thể người lao động Công ty Điện lực Hải Phòng; duy trì và thực hiện tốt mối quan hệ lao động, đảm bảo thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động đúng, đủ, kịp thời; người lao động yên tâm, phấn khởi làm việc, đóng góp quan trọng vào sự lớn mạnh của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Tại hội nghị, các đơn vị cũng tiến hành ký kết thỏa ước lao động tập thể, quyết tâm, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2022, thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh để nâng cao thu nhập cho người lao động; coi trọng người lao động, lấy người lao động làm trung tâm trong mọi hoạt động, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết và phát triển.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông