Đoàn Cơ sở phòng Hậu cần – CATP: Ấm áp Chương trình “Trung thu cho em” tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

09:14 02/10/2020

Tối 1-10, nhân dịp Tết Trung thu, Đoàn Cơ sở phòng Hậu cần - CATP tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng. Chung vui cùng các em có đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên CATP, đông đảo các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và các em thiếu nhi Làng trẻ.
Màn múa Lân khai hội

Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng là đơn vị bảo trợ, nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của thành phố. Những năm qua, mặc dù thiếu vắng tình yêu thương ruột thịt của những bậc làm cha, làm mẹ, nhưng các em đều được nuôi dưỡng, bao bọc, che chở và trưởng thành trong tình yêu thương của những người dì, người mẹ, các thầy cô giáo ở Làng và sự chung tay đùm bọc, quan tâm sẻ chia của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị, xã hội, nhà hảo tâm…

Phong phú các tiết mục văn nghệ

Nhằm chung tay mang đến cho các em một mùa Trung thu vui vẻ, hạnh phúc, triển khai chương trình, tuổi trẻ phòng Hậu Cần – CATP không chỉ trao tặng cho các em thiếu nhi nơi đây những phần quà vật chất ý nghĩa, phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các em, mà còn mang đến cho các em không khí đêm trung thu ấm áp, vui nhộn, nghĩa tình qua màn múa lân truyền thống và chương trình văn nghệ đặc sắc. Cùng với đó là những lời thăm hỏi, động viên, sẻ chia tâm tình của đội ngũ cán bộ, ĐVTN đơn vị gửi trao đến các em.

Các em thiếu nhi vô cùng thích thú với các chương trình tại đêm hội

Đêm hội đã góp phần gợi nhớ, làm sống lại từ trong sâu thẳm tâm trí của các em những kỷ niệm trong trẻo về những Tết Trung thu được quây quần, đầm ấm bên gia đình, người thân; được ước mơ về tổ ấm gia đình, được cùng nhau vun đắp hạnh phúc, góp thêm tiếng cười cho mái nhà chung của các em - Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Cán bộ, ĐVTN phòng Hậu Cần – CATP tặng quà các em thiếu nhi Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng
Cán bộ, ĐVTN phòng Hậu cần - CATP cùng các em thiếu nhi phá cỗ dưới trăng

Đây cũng là dịp giúp cho đội ngũ cán bộ, ĐVTN phòng Hậu cần được rèn luyện, cống hiến, trưởng thành từ các phong trào, hoạt động tình nguyện; phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đơn vị tham gia làm tốt công tác an sinh xã hội, vì cuộc sống tươi đẹp của cộng đồng; từ đó củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sở Đoàn...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông